Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/10/2024 15:50 (GMT+7)

Bất ngờ phản ứng của vợ Hồng Đăng trước phán quyết vụ việc của chồng tại Tây Ban Nha

Theo dõi GĐ&PL trên

Chị Nguyễn Anh Đào - vợ của diễn viên Hồng Đăng đã để lại lời bình luận trong bài viết của nữ phiên dịch viên.

Tối ngày 22/10, chị Trần Trà My - sinh sống tại Tây Ban Nha, làm công việc phiên dịch cho toà án ở đất nước này đã đăng bài viết cập nhật diễn biến sự việc của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Chị cho biết, Toà án Palma de Mallorca đã ra quyết định lưu hồ sơ và đình chỉ vụ án có điều kiện vì không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội.

Ngay lập tức, chị Nguyễn Anh Đào - vợ của diễn viên Hồng Đăng đã để lại lời bình luận trong bài viết của nữ phiên dịch viên: "Cảm ơn em gái nhiều. Trân quý vô cùng".

Bất ngờ phản ứng của vợ Hồng Đăng trước phán quyết vụ việc của chồng tại Tây Ban Nha Ảnh 1
Chị Anh Đào đã gửi lời cảm ơn đến chị Trần Trà My (Ảnh chụp màn hình)

Sau đó, vợ của nam diễn viên đã đã chia sẻ lại bài viết lên trang cá nhân của mình. Chị đã vui mừng và xúc động, gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã chúc mừng ông xã được "giải oan".

Còn nhớ, thời điểm diễn viên Hồng Đăng vướng phải những ồn ào đình đám ở Tây Ban Nha, chị Anh Đào đã không lên tiếng trách oán. Chị giữ im lặng trước những điều bàn tán, chế giễu từ một bộ phận nhỏ cộng đồng mạng.

Thỉnh thoảng, bà xã của nam diễn viên cho thấy bản thân lo lắng về ồn ào của chồng qua việc "sụt cân mất kiểm soát" hay "già đi thấy rõ" như chị chia sẻ. Nhưng khi mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa, cả hai lại sát cánh bên nhau, cùng nhau chăm sóc tổ ấm nhỏ và hướng về tương lai.

Bất ngờ phản ứng của vợ Hồng Đăng trước phán quyết vụ việc của chồng tại Tây Ban Nha Ảnh 2
Chị Anh Đào luôn ở bên nam diễn viên lúc khó khăn, sóng gió.

Năm 2008, Hồng Đăng kết hôn cùng Anh Đào là một người làm kinh doanh. Đến nay cả hai đã có hai cô công chúa là Lê Phương Bảo Hân và Lê Phương Tuệ Anh.

Mỗi khi nhắc về bà xã, nam diễn viên luôn dành lời yêu thương trìu mến. Trong mắt anh, vợ là người rất khéo léo. Anh từng chia sẻ: "Vợ tôi rất thích Hồng Diễm! Thích ở đây là thích nét diễn tự nhiên, không bị quá lố, quá bi kịch của Diễm".

Khi Anh Đào bị chê nhan sắc, không xứng với mình, nam diễn viên bất chấp danh tiếng để đứng lên đáp trả bảo vệ bà xã và gia đình. Cùng với đó, sự tài giỏi, khéo léo, đảm đang của Anh Đào chính là điều khiến Hồng Đăng luôn yêu thương, trân trọng. Trên trang cá nhân, anh luôn chia sẻ hình ảnh cùng những lời tình cảm cho vợ.

Bất ngờ phản ứng của vợ Hồng Đăng trước phán quyết vụ việc của chồng tại Tây Ban Nha Ảnh 3
Suốt 2 năm qua, cả 2 luôn đồng hành và cùng nhau hướng về phía trước.

Minh chứng cho điều đó, Anh Đào thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã và các con. Chị bỏ ngoài tai lời chê bai, tập trung lo tổ ấm và và làm hậu phương vững chắc cho chồng.

16 năm hôn nhân, vợ chồng Hồng Đăng cũng từng trải qua một số trục trặc nhưng cả hai luôn có suy nghĩ phải giải quyết mọi việc ổn thỏa trước khi đi quá xa. “Tôi cảm thấy may mắn khi hiểu rằng tình cảm của hai vợ chồng đủ lớn để vượt qua những biến cố, khó khăn nhất”, Anh Đào nói.

Hồi tháng 7/2022, vụ việc một diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam bị cô gái 17 tuổi người Anh tố cưỡng hiếp trên đảo Mallorca (Tây Ban Nha) gây chấn động Vbiz. Thời điểm đó, danh tính 2 người Việt Nam này không được công khai nhưng dựa vào những chi tiết như nghề nghiệp, tuổi tác... thì Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng bị gọi tên.

Bởi lẽ vào vài ngày trước khi xảy ra sự việc, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng liên tục cập nhật những hình ảnh đồng hành cùng nhau trong chuyến đi tại Tây Ban Nha.

Khi xảy ra sự việc lùm xùm, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh chọn cách im lặng. Đến tháng 8/2022, Tòa án Palma trả lại hộ chiếu để cả hai về nước.

Ngay thời điểm xảy ra sự việc, những bộ phim có Hồng Đăng tham gia phát sóng trên VTV bị cắt sóng, chiếu phim khác. Sau đó, Hồng Đăng thôi việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội.

Cùng chuyên mục

Tin mới