Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 09/10/2022 07:31 (GMT+7)

Bất ngờ lời khai của thanh niên đâm tử vong nghệ sĩ nổi tiếng

Theo dõi GĐ&PL trên

Được biết nạn nhân là nghệ sĩ nổi tiếng người Ê Đê, còn nghi phạm được xác định là thanh niên 21 tuổi vừa ra tù được 3 ngày.

Sáng 8/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Công an TP Buôn Ma Thuột thông tin, vẫn đang tiếp tục đấu tranh làm rõ nguyên nhân vụ án nam thanh niên vừa ra tù đâm chết nghệ sĩ dân tộc Ê đê nổi tiếng tại Đắk Lắk.

Trước đó, vào khoảng 14h chiều 7/10, tại khu vực gần ngã ba đường Nguyễn Hữu Thấu - Hà Huy Tập xảy ra vụ án mạng.

Được biết, nạn nhân là ông Y Thim Byă (56 tuổi, ngụ xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột) bị đâm 2 nhát ở vùng ngực và bụng đã tử vong. Theo Y Thim Byă (56 tuổi, ngụ xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột) bị đâm 2 nhát ở vùng ngực và bụng đã tử vong. Theo ông Đặng Gia Duẩn - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Đắk Lắk, nạn nhân vốn là nghệ nhân từng công tác tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk và là tác giả của ca khúc "Chung dòng sữa mẹ" rất nổi tiếng.

Bất ngờ lời khai của thanh niên đâm tử vong nghệ sĩ nổi tiếng Ảnh 1
Nạn nhân Y Thim Byă

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt hung thủ. Đến tối cùng ngày Công an TP Buôn Ma Thuột phối hợp với các phòng nghiệp vụ công an tỉnh Đắk Lắk đã vây bắt thành công đối tượng Đỗ Quang Mạnh (21 tuổi, ngụ thôn Tân Hưng, xã Ea Kao). Mạnh được xác định là nghi can sát hại ông Y Thim Byă.

Tại cơ quan công an, Đỗ Quang Mạnh (21 tuổi, ngụ xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột) đã khai nhận hành vi giết ông Y Thim Byă.

Bất ngờ lời khai của thanh niên đâm tử vong nghệ sĩ nổi tiếng Ảnh 2
Đối tượng Đỗ Quang Mạnh bị bắt sau 5 giờ lẩn trốn

Nguyên nhân bước đầu,thanh niên này khai nhận do đang đi xe máy trên đường thì bị oto vượt mặt nên bực tức rượt theo. Khi dừng lại thì cả 2 bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Không kiềm chế được cơn nóng giận, Mạnh rút con dao thái lan mua trước đó đâm 2 nhát vào ông Y Thim Byă. Tuy nhiên, lời khai này vẫn được cơ quan chức năng điều tra, kiểm chứng.

Được biết, đối tượng Mạnh vừa chấp hành xong án phạt 2 năm 6 tháng tù về tội cố ý gây thương tích được 3 ngày thì xảy ra sự việc trên.

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.