Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 20/03/2021 08:06 (GMT+7)

Bắt nghi phạm đánh đập nữ sinh lớp 6 đến bất tỉnh trên đường đi học về

Theo dõi GĐ&PL trên

Trên đường đi học về, nữ sinh lớp 6 bị một đối tượng đánh đập dã man trong lô cao su khiến bất tỉnh.

Tối 19/3, Cơ quan điều tra Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã xác định được thiếu niên đánh nữ sinh lớp 6 bất tỉnh trong lô cao su vào chiều 17/3.

Tại cơ quan điều tra, thiếu niên này khai tên Võ Hoàng T. (16 tuổi, ngụ thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức). T. khai nhận đã hành hung em Trần Ngọc T.M. (học sinh lớp 6, trường THCS Phan Bội Châu, thị trấn Ngãi Giao) trong lô cao su.

Bắt nghi phạm đánh đập nữ sinh lớp 6 đến bất tỉnh trên đường đi học về Ảnh 1
Võ Hoàng T. tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Đức. Ảnh: ĐT/PLO

Theo Người Lao Động, T. khai với cơ quan điều tra, khoảng 16h30 ngày 17/3, T và bạn đi bộ trên đường về nhà. Do biết cháu M. hàng ngày đi trên đường này về nhà nên T. yêu cầu bạn về trước, còn mình đi bộ đến khu vực lô cao su để tính chặn đường nạn nhân chọc ghẹo.

Khi thấy M. đến gần, T. chạy theo nắm tóc kéo lại khiến nạn nhân bị ngã. Do bị ngã đau, nạn nhân đứng dậy chửi và đánh nên T. dùng tay chân tấn công liên tục vào người làm nữ sinh bất tỉnh.

Tưởng M. đã chết, T. lo sợ kéo nạn nhân và xe đạp vào sâu trong lô cao su nhằm che giấu rồi bỏ về nhà bạn. Khoảng 30 phút sau, T. đi bộ ra hiện trường lay gọi kiểm tra nạn nhân thì cháu M. tỉnh dậy nên bỏ đi.

T. cho biết, bản thân ham chơi nên nghỉ học từ lớp 6. Từ 30 Tết đến nay, T. bỏ nhà đi lang thang chơi với bạn bè, ai kêu phụ gì làm đó kiếm tiền ăn hàng ngày. 

Trong 2 ngày xảy ra vụ việc, T. loanh quanh gần khu vực nhà của nạn nhân để nghe ngóng tình hình thì bị các chiến sĩ công an bắt giữ.

Bắt nghi phạm đánh đập nữ sinh lớp 6 đến bất tỉnh trên đường đi học về Ảnh 2
Khuôn mặt của M. sau 1 ngày xảy ra vụ việc. Ảnh: Người Lao Động.

Riêng nữ sinh T.M. sau khi xảy ra sự việc đã về nhà cô ruột gần đó cầu cứu và được đưa đến trung tâm y tế. Do vết thương nặng, cháu M. được chuyển lên Bệnh viện Bà Rịa khám. Rất may, cháu M. chỉ bị chấn thương bên ngoài. 

Sau khi sức khỏe tạm ổn định, M. được cho xuất viện về nhà. Cháu M. vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại giây phút bị kẻ lạ mặt tấn công bất ngờ trên đường về nhà. 

Theo lời kể của M, chiều 17/3, khi đi qua lô cao su đội 3, nông trường cao su Bình Ba (thuộc khu phố Hoàng Giao, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) thì bị một người đàn ông chạy theo giật tóc rồi đánh liên tục vào đầu.

"Người ta túm tóc con từ phía sau, sau đó con quay lại thì chỉ kịp thấy một người đàn ông mang áo, quần lửng màu đen, bịt khẩu trang dùng tay đánh liên tiếp vào vùng mặt, đầu. Lúc con kêu cứu, van xin thì người này tiếp tục nắm cổ và dùng chân kê tiếp vào mặt, sau đó con bất tỉnh, không nhớ gì nữa", M. kể trên VietNamNet.

Một lúc sau, M. tỉnh dậy thì thấy một người mang áo quần màu đen, bịt khẩu trang đứng phía trước mặt, hỏi có sao không. Khi M. nói "Chú ơi, chú đưa con về nhà với", thì người này rời đi. 

Sau đó, M. đứng dậy và đi bộ một đoạn khá xa lấy xe đạp của mình rồi chạy đến nhà cô ruột. 

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.