Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/10/2024 12:59 (GMT+7)

Bắt khẩn cấp thiếu niên 2k10 có hành vi cướp tài sản, giở trò đồi bại với người phụ nữ U60

Theo dõi GĐ&PL trên

Thiếu niên 14 tuổi sau khi cưỡng chế cướp tài sản đã yêu cầu nạn nhân U60 vào rừng cao su rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 27/10, Công an huyện Bàu Bàng, Bình Dương, đã bắt giữ N.H.M. (SN 2010, ngụ xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng) để điều tra về hành vi cướp tài sản và hiếp dâm một phụ nữ 60 tuổi.

Bắt khẩn cấp thiếu niên 2k10 có hành vi cướp tài sản, giở trò đồi bại với người phụ nữ U60 Ảnh 1
Đối tượng M. tại cơ quan công an. Ảnh: CACC.

Theo thông tin trên báo Dân Trí, vào khoảng 18 giờ ngày 26/10, bà H. (SN 1964, ngụ xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng) đang điều khiển xe máy trên đoạn đường đất cao su thuộc ấp Lai Khê, xã Lai Hưng thì bị một thiếu niên đi xe máy tiếp cận. Thiếu niên này đã đuổi theo và chặn xe của bà H. cưỡng chế bà H. mở cốp xe và chiếm đoạt số tiền 100.000 đồng.

Không dừng lại ở đó, thiếu niên đe dọa ép buộc bà H. đi vào rừng cao su và có hành vi hành vi quan hệ tình dục trái ý muốn. Xong việc, thiếu niên bỏ đi, ngay sau đó đối tượng lập tức quay lại và chiếm đoạt cả điện thoại của bà H. rồi rời khỏi hiện trường.

Bà H. ngay lập tức trình báo cơ quan chức năng, ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Bàu Bàng đã tiến hành xác minh, truy xét và xác định được nghi phạm là N.H.M. (SN 2010, ngụ xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng).

Bắt khẩn cấp thiếu niên 2k10 có hành vi cướp tài sản, giở trò đồi bại với người phụ nữ U60 Ảnh 2
Đối tượng M. tại cơ quan công an. Ảnh: CACC.

Tại cơ quan công an, M. thừa nhận mình là học sinh cá biệt đã nghỉ học. Bởi vì không có tiền tiêu xài nên M. đã vay mượn bạn bè số tiền hơn 4 triệu đồng và không có khả năng chi trả nên M. nảy sinh ý định cướp tài sản để trả nợ. Sau khi chiếm đoạt được tài sản của bà H., M. tiếp tục thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân, thông tin trên Báo Lao Động.

Làm việc với Cơ quan Công an, N.H.M đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của bản thân. Công an huyện Bàu Bàng đang củng cố hồ sơ và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Bắt giữ Nguyễn Hoàng Nhi
Đối tượng cuối cùng trong vụ cướp tiệm vàng tại huyện Bàu Bàng (Bình Dương) - Nguyễn Hoàng Nhi - đã bị bắt giữ.

Tin mới

Sửa đổi Luật BHYT theo hướng mở rộng đối tượng, tăng quyền lợi
Thời gian qua, là cơ quan thuộc Chính phủ được giao tổ chức thực hiện chính sách Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã chủ động, tích cực phát hiện những khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn triển khai Luật; chủ động tham mưu, đề xuất sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện chính sách, pháp luật về BHYT với mục tiêu đảm bảo tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của người tham gia, thụ hưởng chính sách.
Dự báo thời tiết hôm nay (28/10): Cả nước có mưa
Dự báo thời tiết hôm nay (28/10): Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, các vùng trên cả nước đều có mưa. Đáng chú ý, trong những ngày tới, tình hình mưa lớn ở các tỉnh từ Nam Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế.