Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 02/08/2022 14:49 (GMT+7)

Bắt gã đàn ông hùng hổ đập phá xe ô tô của người khác, lời khai gây bất ngờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Chủ nhân chiếc ô tô sau khi trở lại lấy xe thì phát hiện xe đã bị đập phá nên trình báo Cơ quan chức năng. Đến nay, đối tượng đập xe đã bị bắt giữ.

Tối 1/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức (TPHCM) đã có lệnh bắt khẩn cấp đối với Huỳnh Phước Thọ (41 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) để điều tra về hành vi "Cố ý làm hư hỏng tài sản".

Thông tin trên Tiền Phong, chủ xe ô tô bị đập phá là anh N.T.L (ngụ Bình Dương). Trưa 31/7, anh N.T.L đỗ xe ô tô trong hẻm 14, đường 22, phường Linh Đông (cạnh nhà của Thọ) rồi đi ăn giỗ nhà người quen.

Sau đó, khi anh L. trở lại để lấy xe thì phát hiện xe đã bị đập phá nên trình báo Cơ quan chức năng.

Bắt gã đàn ông hùng hổ đập phá xe ô tô của người khác, lời khai gây bất ngờ Ảnh 1
Đối tượng Thọ ra sức đập phá ô tô của anh L. Ảnh trích xuất từ camera an ninh

Tại cơ quan công an, Thọ đã thừa nhận hành vi và cho biết, do thấy xe ô tô đỗ chướng mắt nên đã ra tay đập phá chứ không hề có mâu thuẫn với chủ xe.

Như tin đã đưa, mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông mặc quần short, áo vàng cầm gậy đập phá chiếc ô tô đâu trước cửa nhà mình. Theo dõi đoạn video có thể thấy, người này hùng hổ cầm chiếc gậy gỗ, thẳng tay đập nát kính chắn gió phía sau và đuôi xe ô tô. Dường như vẫn chưa hết bực tức, ông ta tiếp tục đập bể luôn hai gương chiếu hậu của chiếc xe.

Đoạn clip sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.

Tin mới