Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 07/11/2020 19:20 (GMT+7)

Bắt được nghi phạm giết người phụ nữ trong khách sạn ở Thủ Đức

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau 10 ngày truy tìm, Công an đã lần ra và bắt giữ nghi phạm gây ra vụ án mạng khiến 1 phụ nữ chết trong khách sạn ở quận Thủ Đức, TP. HCM khi nghi phạm này đang lẩn trốn tại Bình Dương.

Ngày 7/11, Công an quận Thủ Đức, TP. HCM cho biết, hiện đã bắt được nghi phạm liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại một khách sạn trên đường số 1, khu tái định cư Bình Chiểu (phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP. HCM).

tm-img-alt
Nghi phạm chạy xe máy vào khách sạn hôm xảy ra vụ việc. Ảnh: Cắt từ camera.

Được biết, nghi phạm là Hồ Văn Linh (46 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) bị bắt khi lẩn trốn ở tỉnh Bình Dương.

Hiện Công an đang khai thác lời khai và các tình tiết liên quan.

Liên quan đến vụ việc trên, vào chiều 29/10, một nam thanh niên cao khoảng 1,7 m, đeo khẩu trang, mặc áo thun màu xanh, điều khiển xe máy không biển số đến thuê phòng tại khách sạn trên.

Lúc sau, một phụ nữ khoảng 40 tuổi đến và lên phòng của thanh niên này. Sau một khoảng thời gian, nam thanh niên xuống trả phòng rồi rời đi.

Chủ khách sạn không thấy người phụ nữ đi cùng nên lên phòng kiểm tra thì phát hiện người này đã chết. Trên cổ có dấu hằn, trên người chỉ còn mỗi chiếc áo.

Nhận thông tin, Công an quận Thủ Đức nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, trích xuất hình ảnh camera để truy xét hung thủ. Tại hiện trường, Công an thu được một sợi dây kẽm nghi là vật dùng để ra tay siết cổ nạn nhân.

Túi xách của nạn nhân được Công an tìm thấy ở con đường sau khách sạn nhưng các tài sản bên trong đã bị lấy đi.

Danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Thị L. (45 tuổi, quê Lào Cai).

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.