Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/02/2021 09:48 (GMT+7)

Bắt được đối tượng trốn truy nã 16 năm sau quá trình truy vết COVID-19

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong quá trình truy vết người liên quan đến ca dương tính với COVID-19, cơ quan công an đã phát hiện và bắt giữ đối tượng trốn lệnh truy nã cách đây 16 năm.

Thông tin từ Công an TP. Chí Linh (tỉnh Hải Dương) cho biết, đơn vị này mới đây đã phát hiện một đối tượng trốn lệnh truy nã qua công tác truy vết COVID-19 trên địa bàn. 

Theo đó vào khoảng 18h25 ngày 22/2, Công an TP. Chí Linh đã phát hiện và bắt giữ Phạm Thế Thỉnh (SN 1952, thường trú ở phường Hoàng Tân, TP. Chí Linh). Phạm Thế Thỉnh là tối tượng có lệnh truy nã của Công an huyện Thuận An (tỉnh Bình Dương) về tội Trộm cắp tài sản từ năm 2005.

Bắt được đối tượng trốn truy nã 16 năm sau quá trình truy vết COVID-19 Ảnh 1
Đối tượng Phạm Thế Thỉnh tại cơ quan chức năng. Ảnh: Báo Giáo dục Thời đại.

Được biết, vào năm 2004, Thỉnh phạm tội trộm cắp tài sản, bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận An khởi tố và ra quyết định truy nã từ ngày 24/1/2005.

Công an TP. Chí Linh đã đề nghị Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 địa phương tiến hành lấy mẫu xét nghiệm đối với Thỉnh. Đến ngày 23/2, Thỉnh có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Hiện Công an TP. Chí Linh đã tiến hành tạm giữ đối tượng để chờ Công an TP. Thuận An đến nhận bàn giao và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.