Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 05/06/2023 14:58 (GMT+7)

Bảo hiểm nhân thọ DAI-ICHI Việt Nam chi trả hơn 2,3 tỷ đồng quyền lợi tử vong cho khách hàng

Theo dõi GĐ&PL trên

Tháng 5 vừa qua, đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) DAI-ICHI Việt Nam đã trao hơn 2,3 tỷ đồng cho gia đình chị N.T.L tại thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Sự kiện có sự tham dự của ông Tống Trần Hoà, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Xuân Lộc; ông Nguyễn Văn Linh, Phó Chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc; ông Đoàn Phi Hùng, Giám đốc Công ty Thuận Phát.

Bảo hiểm nhân thọ DAI-ICHI Việt Nam chi trả hơn 2,3 tỷ đồng quyền lợi tử vong cho khách hàng

BHNT DAI-ICHI Việt Nam đã công bố quyết định chi trả bồi thường và trao số tiền hơn 2,3 tỷ đồng đối với trường hợp khách hàng N.T.L. Đây là hợp đồng nằm trong chương trình phúc lợi của Công ty Thuận Phát dành cho nhân viên nhằm bảo vệ cho nhân viên trước những rủi ro.

Theo như thông tin, chưa tròn 1 năm tham gia BHNT, thì khách hàng N.T.L đã được trả đầy đủ quyền lợi khi xảy ra sự cố sức khỏe. Sau ngày hợp đồng có hiệu lực, khách hàng phát hiện mình bị ung thư dạ dày. Dù đã được các y bác sĩ tận tình cứu chữa, dù khách hàng đã cố gắng chống chọi bệnh tật nhưng chị L đã không qua khỏi và đã qua đời sau 7 tháng tham gia bảo hiểm. Sự ra đi của chị là mất mát to lớn đối với gia đình và các con nhỏ.

Bảo hiểm nhân thọ DAI-ICHI Việt Nam chi trả hơn 2,3 tỷ đồng quyền lợi tử vong cho khách hàng
Chị L tham gia với số tiền tiết kiệm 40 triệu đồng/năm. Tuy nhiên khi xảy ra biến cố sức khỏe thì Công ty BHNT DAI-ICHI LIFE đã chi trả với số tiền là hơn 2,3 tỷ đồng.

Tại buổi chi trả, lãnh đạo Công ty BHNT DAI-ICHI Việt Nam tại TP.HCM và Công ty Thuận Phát đã gửi lời chia buồn sâu sắc, động viên tinh thần đến gia đình khách hàng. Công ty Thuận Phát chân thành gửi lời cảm ơn DAI-ICHI Việt Nam vì đã giải quyết hồ sơ rất nhanh khi sự cố của nhân viên xảy ra.

Với số tiền hơn 2,3 tỷ đồng được BHNT chi trả đầy đủ, từ phía người nhà của khách hàng đã vô cùng xúc động và gửi lời cảm ơn đến Công ty Thuận Phát cùng Công ty BHNT DAI-ICHI Việt Nam rất nhiều. Với số tiền đó sẽ bù đắp một phần nào cho đứa con thơ thêm vững vàng học tập tiến bước vào đời mặc dù không còn có mẹ bên cạnh.

Đại diện BHNT DAI-ICHI Việt Nam - anh Nguyễn Phú Khánh, Giám đốc Chi nhánh GA10B cho biết: “Bảo hiểm thì có thể đỡ được gánh nặng cho người ở lại, nhưng lại không thể bù đắp được mất mát của người ra đi. Không ai thay thế được đấng sinh thành là cha mẹ được cả, nên nếu có thể, tôi vẫn ước mong những chương trình thực tế này được lan tỏa, gieo duyên được giá trị của bảo hiểm cho các gia đình tại Việt Nam! Tôi cũng hy vọng rằng người ở lại sẽ tiếp tục sống tốt để người đã khuất được yên lòng.”

Các bước giải quyết quyền lợi của BHNT DAI-ICHI Việt Nam khi khách hàng tham gia BHNT tại đây bao gồm các bước: Hoàn tất hồ sơ, Nộp hồ sơ đầy đủ cho DAI-ICHI Việt Nam và nhận thông báo giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Mỗi một năm DAI-ICHI đã chi trả hơn 3 nghìn tỷ và đây là một trong những trường hợp mà tập đoàn đã chi trả cho khách hàng tại Việt Nam.

Bảo hiểm nhân thọ DAI-ICHI Việt Nam chi trả hơn 2,3 tỷ đồng quyền lợi tử vong cho khách hàng

Thời gian gần đây khi có nhiều sự việc lùm xùm liên quan đến BHNT. Tuy nhiên, đại diện DAI-ICHI Việt Nam cho biết điều đó không gây ảnh hưởng gì đến các hoạt động của tập đoàn bởi tập đoàn luôn tuân thủ quy tắc kinh doanh, đặt mục tiêu chất lượng bảo hiểm lên hàng đầu. Chính vì lẽ đó, với triết lý kinh doanh "khách hàng là trên hết", nên DAI-ICHI Việt Nam luôn nỗ lực cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi và giá trị thiết thực.

Cùng chuyên mục

Quỹ VINIF tài trợ 160 tỷ cho khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2023
Ngày 16/01/2024, tại Hà Nội, Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup (VINIF) công bố khoản tài trợ cho khoa học công nghệ Việt Nam trong năm 2023 là 160 tỷ đồng và nâng tổng giá trị đã tài trợ trong 5 năm qua lên tới 800 tỷ đồng. Quỹ VinIF là chương trình phi lợi nhuận của Tập đoàn Vingroup, nhằm mục tiêu thay đổi môi trường nghiên cứu và góp phần tạo bệ phóng đưa khoa học Việt vươn tầm quốc tế.
Sun Group ra quân hưởng ứng “Ngày vì môi trường Phú Quốc” 2024
Quyết tâm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và vì một đảo Ngọc xanh-sạch-đẹp, sáng 13/1, Phú Quốc đã chính thức khởi động “Ngày vì môi trường Phú Quốc” năm thứ 5 tại phường An Thới, quy tụ hơn 700 tình nguyện viên với 3,5 tấn rác được thu gom.
Bật mí 8 cách học ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả tại nhà
Học ngữ pháp tiếng Anh được coi là “nỗi ám ảnh” của nhiều người học tại Việt Nam. Nhiều bạn có lựa chọn mua hàng loạt những cuốn sách ngữ pháp và bắt đầu hành trình “dùi mài kinh sử” nhưng mãi chẳng đem lại hiệu quả hay cải thiện khả năng giao tiếp của mình.

Tin mới

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.