Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 20/07/2023 11:17 (GMT+7)

Bạn gái Quang Hải bất ngờ đăng clip la hét, thần sắc nói lên tình hình sức khỏe

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau ồn ào, mới đây, bạn gái Quang Hải đã quay trở lại mạng xã hội.

Cách đây chưa lâu, thông tin bạn gái Quang Hải - Chu Thanh Huyền nhập viện vì uống thuốc ngủ quá liều đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Bạn gái Quang Hải bất ngờ đăng clip la hét, thần sắc nói lên tình hình sức khỏe Ảnh 1
Sức khỏe của bạn gái Quang Hải - Chu Thanh Huyền được dân mạng quan tâm.

Cho đến mới đây nhất, Chu Thanh Huyền đã quay trở lại mạng xã hội. Theo đó, bạn gái Quang Hải đăng tải đoạn clip la hét trên story trang cá nhân. Hóa ra cô nàng đang thực hiện thử thách điều phối giọng nói để vượt qua những thử thách.

Bạn gái Quang Hải bất ngờ đăng clip la hét, thần sắc nói lên tình hình sức khỏe Ảnh 2
Hình ảnh Chu Thanh Huyền trong đoạn clip mới đây nhất.

Bên cạnh đó, thần sắc của Chu Thanh Huyền sau loạt "tai bay vạ gió" cũng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Sau nhiều ồn ào, cô nàng đã tươi tắn trở lại. Bạn gái Quang Hải thoải mái, vui vẻ, cười giỡn, trái ngược hẳn với thần sắc thời điểm vướng ồn ào.

Chứng kiến thần thái của Chu Thanh Huyền, cư dân mạng cũng bày tỏ sự vui mừng vì cô nàng đã dần cân bằng lại cuộc sống sau những rắc rối.

Trước đó sau khi nhập viện, cư dân mạng đặt nghi vấn Chu Thanh Huyền và Quang Hải đã "đường ai nấy đi". Không chỉ Quang Hải chuyển trạng thái trên trang cá nhân sang "độc thân", những hình ảnh của cặp đôi cũng "bay màu". Chia sẻ với SAOstar, Quang Hải khẳng định: "Tôi không muốn trả lời báo chí qua điện thoại, nếu được thì sẽ gặp mặt trực tiếp".

Bạn gái Quang Hải bất ngờ đăng clip la hét, thần sắc nói lên tình hình sức khỏe Ảnh 3
Lần hiếm hoi Quang Hải và Chu Thanh Huyền xuất hiện cùng nhau trước truyền thông.

Tuy nhiên khi ngỏ ý gặp mặt để lắng nghe những chia sẻ của Quang Hải xoay quanh ồn ào, nam cầu thủ lại từ chối. Anh nói: "Tôi không thấy lùm xùm gì cả, tôi thấy bình thường và cũng chẳng quan tâm. Hiện tại tôi đang muốn tập trung cho câu lạc bộ".

Xem thêm clip: PiaLinh, Lâm Phúc "OTP" mới của Vietnam Idol 2023 | SAO STAR

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).