Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 18/07/2023 07:32 (GMT+7)

Bạn gái Quang Hải lộ diện, thần thái thế nào sau biến cố sức khoẻ?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau thời gian dài im ắng, những hình ảnh mới nhất của Chu Thanh Huyền đã được chính chủ chia sẻ.

Sau khoảng thời gian dài nhập viện, Chu Thanh Huyền - bạn gái Quang Hải đã xuất hiện để đón nam cầu thủ vào tối ngày 16/7. Theo đó, sau khi có trận hoà với CLB Hà Tĩnh ngay trên sân nhà Hàng Đẫy (Hà Nội), Quang Hải đã vội di chuyển ra bằng xe riêng, nơi có Chu Thanh Huyền đang đợi sẵn. Trong những hình ảnh được chia sẻ, cô nàng liên tục né ống kính.

Bạn gái Quang Hải lộ diện, thần thái thế nào sau biến cố sức khoẻ? Ảnh 1
Tối ngày 16/7, Chu Thanh Huyền xuất hiện để đón Quang Hải sau trận đấu. Cô nàng liên tục né tránh sau biến cố nhập viện.

Đến trưa ngày 17/7, Chu Thanh Huyền đã có cập nhật hình ảnh mới của bản thân sau biến cố sức khoẻ. Trong hình ảnh được chia sẻ, bạn gái Quang Hải lộ diện với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ. Dẫu vậy, nhiều người cho rằng thân hình cô nàng có vẻ gầy đi hơn so trước. Các "thánh soi" cũng đã nhanh chóng phát hiện ra, Chu Thanh Huyền đã mở lại bình luận trên tài khoản Tiktok sau khi nhập viện và loạt ồn ào về đời tư.

Phía dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã để lại lời khen ngợi cho nhan sắc của mỹ nhân 9x. Bên cạnh đó, Chu Thanh Huyền cũng nhận được nhiều lời động viên, an ủi hi vọng cô nàng nhanh chóng lấy lại sức khoẻ và tinh thần.

Bạn gái Quang Hải lộ diện, thần thái thế nào sau biến cố sức khoẻ? Ảnh 2
Ngày 6/7, Chu Thanh Huyền bất ngờ nhập viện vì uống thuốc ngủ quá liều khi liên tục nhận nhiều áp lực từ dư luận.
Bạn gái Quang Hải lộ diện, thần thái thế nào sau biến cố sức khoẻ? Ảnh 3
Quang Hải cũng có mặt túc trực ở bệnh viện để chăm sóc bạn gái.

Sau khi nhập viện, nhiều người đặt nghi vấn Chu Thanh Huyền và Quang Hải đã chia tay. Cụ thể, những khoảnh khắc tình tứ của cả hai đã "không cánh mà bay" khỏi trang cá nhân, tiếp theo đó Quang Hải cũng chuyển sang trạng thái "độc thân" trên Facebook. Khi SAOstar liên lạc để hỏi về tin đồn này, Quang Hải nói: "Tôi không muốn trả lời báo chí qua điện thoại, nếu được thì sẽ gặp mặt trực tiếp".

Khi chúng tôi ngỏ ý muốn hẹn phỏng vấn nam cầu thủ vào một dịp gần nhất để lắng nghe những chia sẻ của anh về sự nghiệp cũng như lùm xùm vừa qua, Quang Hải từ chối: "Tôi không thấy lùm xùm gì cả, tôi thấy bình thường và cũng chẳng quan tâm. Hiện tại tôi đang muốn tập trung cho câu lạc bộ".

Bạn gái Quang Hải lộ diện, thần thái thế nào sau biến cố sức khoẻ? Ảnh 4
Bạn gái Quang Hải lộ diện, thần thái thế nào sau biến cố sức khoẻ? Ảnh 5
Đến hiện tại, mối quan hệ giữa Quang Hải và Chu Thanh Huyền khiến nhiều người tò mò.

Xem thêm clip: Chủ nhân bản HIT "Đẩy Xe Bò" Phương Mỹ Chi tiết lộ gu bạn trai, đó là MONO chăng ?

Cùng chuyên mục

Tin mới