Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 09/01/2023 10:37 (GMT+7)

Bà xã Hồng Đăng lần đầu nói về 'sóng gió', khẳng định điều bình an nhất trong tâm hồn

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ của bà xã Hồng Đăng trên trang cá nhân mới đây đã khiến dân tình đặt nhiều thắc mắc.

Trong năm 2022, diễn viên Hồng Đăng là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi bị đặt nghi vấn vướng vào ồn ào ở nước ngoài.

Bà xã Hồng Đăng lần đầu nói về 'sóng gió', khẳng định điều bình an nhất trong tâm hồn Ảnh 1
Diễn viên Hồng Đăng.

Sau khi trở về Việt Nam, diễn viên Hồng Đăng hạn chế xuất hiện trước truyền thông mà thay vào đó tận hưởng cuộc sống yên bình bên vợ và hai con. Dù vậy, nhất cử nhất động của vợ chồng diễn viên Hồng Đăng vẫn nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây nhất, bà xã diễn viên Hồng Đăng - Anh Đào đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân. Đáng chú ý, bà xã nam diễn viên Thương Ngày Nắng Về cũng lần đầu nhắc về "sóng gió".

Bà xã Hồng Đăng lần đầu nói về 'sóng gió', khẳng định điều bình an nhất trong tâm hồn Ảnh 2
Bà xã diễn viên Thương Ngày Nắng Về bất ngờ chia sẻ về "sóng gió".

Cụ thể bà xã Hồng Đăng trải lòng: "Đi qua sóng gió, mới nhận ra rằng, cuối cùng điều bình an nhất chính là sự cân bằng trong chính tâm hồn, là biết chấp nhận buông bỏ những muộn phiền và tìm nơi an trú trong chính trái tim mình.

Bắt đầu một năm mới, tự tìm cho mình một món quà với mong ước gói gọn bởi chữ 'An'. Đón kim tiền về trong những ngày cuối năm vội vã...".

Bà xã Hồng Đăng lần đầu nói về 'sóng gió', khẳng định điều bình an nhất trong tâm hồn Ảnh 3

Có thể thấy sau tất cả những sóng gió đã qua, điều mà bà xã Hồng Đăng nhận ra chính là sự bình yên trong chính trái tim, tận hưởng những giây phút đoàn viên bên cạnh ông xã và hai con.

Được biết, Anh Đào và diễn viên Hồng Đăng kết hôn năm 2008. Trước khi "về chung một nhà", cặp đôi đã có 8 năm hẹn hò. Hiện cặp đôi có hai cô con gái xinh xắn.

Bà xã Hồng Đăng lần đầu nói về 'sóng gió', khẳng định điều bình an nhất trong tâm hồn Ảnh 4
Vợ chồng diễn viên Hồng Đăng.

Thời gian qua, Hồng Đăng vướng phải lùm xùm ở nước ngoài khiến dư luận không khỏi xôn xao bàn tán. Dù vậy, suốt thời gian này, Anh Đào vẫn luôn sát cánh bên chồng.

Về phía diễn viên Hồng Đăng, kể từ sau khi trở về Việt Nam, nam diễn viên đang tận hưởng cuộc sống yên bình bên gia đình. Ngoài ra, Hồng Đăng dành nhiều thời gian tụ họp bạn bè và nghỉ dưỡng cùng người thân.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.