Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 24/07/2021 16:35 (GMT+7)

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điều tra vụ thi thể người đàn ông cháy đen ở công viên Bãi Trước

Theo dõi GĐ&PL trên

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm ngửa, bốc mùi xăng, bên cạnh có một đôi dép, áo khoác và một ví da, nghi của nạn nhân.

Ngày 24/7, Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đang điều tra vụ phát hiện thi thể người đàn ông trong tình trạng đã cháy toàn thân ở công viên Bãi Trước.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điều tra vụ thi thể người đàn ông cháy đen ở công viên Bãi Trước Ảnh 1
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 23/7, lực lượng chức năng TP. Vũng Tàu trong quá trình tuần tra đã phát hiện tại khu vực công viên Bãi Trước có một thi thể người dàn ông với vết bỏng toàn thân do cháy.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm ngửa, bốc mùi xăng, bên cạnh có một đôi dép, áo khoác và ví da nghi của nạn nhân để lại.

Kiểm tra bên trong ví, lực lượng chức năng thấy có một căn cước công dân mang tên Trần Ngọc Th. (SN 1984, thường trú tại Quận 2, TP.HCM).

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.