Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 29/05/2021 15:54 (GMT+7)

Vừa cam kết không livestream, bà Phương Hằng khẳng định 'không có lỗi với ai cả' và hứa sẽ trở lại?

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới cam kết sẽ không livestream vào tối nay nhưng tài khoản được cho là thư ký của bà Phương Hằng đăng tải bức thư lên mạng xã hội và nói rằng bà sẽ livestream vào tuần sau?

Vào trưa 29/5, Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM đã làm việc với phía bà Phương Hằng về việc gần đây bà livestream “thoá mạ, chửi bới” một số cá nhân, nghệ sĩ. Sau đó, bà Phương Hằng đã cam kết không livestream tối nay, Tuổi Trẻ Online đưa tin. 

Không lâu sau đó, tài khoản Facebook được cho là thư ký của bà Phương Hằng đăng tải một bức thư “trần tình” về những việc bà đã trải qua trong thời gian gần đây, từ vụ lùm xùm giữa bà với “thần y” Võ Hoàng Yên tới việc bà bị nhiều người nhảy vào chửi bới. 

Bà chủ khu du lịch Đại Nam nói rằng, bà “sống cho cái chính nghĩa”, “sống cho sự tử tế” và bà là “một người phụ nữ mang trong người trái tim nhân ái, yêu cái chân thiện mỹ, yêu sự tử tế, yêu cái ấm áp ngọt ngào, và hơn tất cả là tình người cao cả”. 

Tuy nhiên, bà Phương Hằng cho rằng cũng chính vì bà yêu quá nhiều, bà quá “hồn nhiên” nên mới vô tình trở thành “nạn nhân” của ông Võ Hoàng Yên. “Có lẽ vì tôi yêu nhiều quá, tôi hồn nhiên quá mà tôi đã trở thành nạn nhân của một tên lang băm Võ Hoàng Yên”, bà Phương Hằng trần tình.

Đồng thời, nữ doanh nhân này cũng cho biết gần đây bà liên tục xuất hiện trước công chúng là vì bà muốn “ngăn chặn một tập đoàn lừa đảo” và thức tỉnh mọi người. 

“Câu chuyện không chỉ dừng lại ở đó, mà tôi làm tất cả để ngăn chặn một tập đoàn lừa đảo, không phải cho tôi nữa, vì dù nói gì thì tôi cũng đã là nạn nhân rồi. Tôi mất niềm tin cũng bởi vì tôi thần tượng và ngưỡng mộ, nên gần đây tôi đã xuất hiện trên công chúng với mục đích duy nhất mong cho mọi người thức tỉnh. 

Vừa cam kết không livestream, bà Phương Hằng liền khẳng định 'không có lỗi với ai cả' và hứa sẽ trở lại? Ảnh 1

Đừng ma mị và bầy đàn theo hiệu ứng đám đông. Tôi bỏ thời gian sức khỏe để làm hết những gì có thể, bởi tôi không cam tâm nhìn người khác đi vào vết xe đổ của mình. Khi đã đụng thì phải chạm, có một mình tôi giãy dụa trước những sự thật phũ phàng, có một mình tôi ra sức minh chứng chỉ để mong một điều duy nhất là hãy thức tỉnh trước một tập đoàn lừa đảo xuyên quốc gia suốt những 14 năm”, bà Phương Hằng chia sẻ. 

Tuy nhiên, vợ đại gia Dũng “lò vôi” nói rằng bà lại nhận về vô số sự chỉ trích, vu khống.

Dù vậy, bà khẳng định rằng bà không bao giờ ân hận vì những gì bà đã làm, không ngại va chạm sự thật và bà “không có lỗi với ai cả. Và cuối cùng, bà Phương Hằng cho rằng mọi sự nỗ lực của bà đều được đền đáp xứng đáng khi bà ngăn chặn được tội ác của ông Võ Hoàng Yên. 

Vừa cam kết không livestream, bà Phương Hằng liền khẳng định 'không có lỗi với ai cả' và hứa sẽ trở lại? Ảnh 2

Bà Phương Hằng trải lòng: “Tôi không bao giờ ân hận, chỉ vì cuộc sống của chúng ta cần được sự bình an, cần sự tử tế. Tôi không ngại va chạm những sự thật, vì tôi muốn những sự thật đó thực sự phải trở về thực tại….

Tôi mang trong người một trái tim quân tử, một khí chất của một người yêu nước yêu dân. Có lỗi chăng là lỗi với chính bản thân mình, lỗi với các con mình và lỗi với người đàn ông đã gắn bó với tôi suốt những 15 năm còn tôi không có lỗi với ai cả”.

Vừa cam kết không livestream, bà Phương Hằng liền khẳng định 'không có lỗi với ai cả' và hứa sẽ trở lại? Ảnh 3

Cuối bức tâm thư, bà Phương Hằng cũng gửi lời cảm ơn tới những người ủng hộ, tin yêu bà trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, bà cũng hứa với mọi người rằng sẽ livestream vào tuần sau. 

Cùng chuyên mục

Tin mới