Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 12/11/2021 14:44 (GMT+7)

Bà Nguyễn Phương Hằng lên lịch gặp trực tiếp những người đã gửi đơn tố cáo mình

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, trên trang Facebook của trợ lý riêng, nữ CEO Đại Nam - bà Nguyễn Phương Hằng đã thông báo về lịch hẹn gặp mặt trực tiếp những người gửi đơn tố cáo bà.

Trong lịch hẹn này, ngày 16/11, bà Phương Hằng sẽ đến gặp: Nhà báo Đức Hiển (Phó Tổng biên tập báo Pháp, TP.HCM); nhà báo Hàn Ni (đang công tác tại Báo Sài Gòn Giải Phóng). Bà Phương Hằng cũng cho hay, bà đã liên hệ cho 2 đơn vị báo chí nơi mà ông Đức Hiển và Hàn Ni đang công tác để trao đổi về lịch hẹn này.

Bà Nguyễn Phương Hằng lên lịch gặp trực tiếp những người đã gửi đơn tố cáo mình Ảnh 1
Bà Nguyễn Phương Hằng.

Tiếp đó, vào ngày 17/11, bà Phương Hằng tiếp tục đến gặp ca sỹ Vy Oanh.

Ngày 18/11, bà Phương Hằng cũng có lịch hẹn gặp với 2 người phụ nữ khác.

Bà Nguyễn Phương Hằng lên lịch gặp trực tiếp những người đã gửi đơn tố cáo mình Ảnh 2
Bà Phương Hằng thông báo về lịch gặp những người đã gửi đơn tố cáo bà.

Cũng theo phía bà Phương Hằng, trước khi bà đến gặp những người nói trên, bà đều khai báo đầy đủ cho công an khu vực.

Trước đó, Nhà báo Nguyễn Đức Hiển đã gửi đơn đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương, VKSND tỉnh Bình Dương tố giác bà Nguyễn Phương Hằng vì đã có hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích hợp pháp của cá nhân ông.

Bà Nguyễn Phương Hằng lên lịch gặp trực tiếp những người đã gửi đơn tố cáo mình Ảnh 3
Nhà báo Đức Hiển.

Nhà báo Hàn Ni gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về việc vu khống, lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân tới các cơ quan chức năng. Trong đó có Công an tỉnh Bình Dương.

Tương tự, nữ ca sĩ Vy Oanh cũng đã khởi kiện nữ CEO Đại Nam. Trong đơn, Vy Oanh cho rằng từ tháng 3/2021 đến nay, bà Phương Hằng liên tục sử dụng mạng xã hội để đưa ra thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước, trong đó có cô.

Bà Nguyễn Phương Hằng lên lịch gặp trực tiếp những người đã gửi đơn tố cáo mình Ảnh 4
Ca sỹ Vy Oanh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.