Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 31/08/2024 06:41 (GMT+7)

Bà Nguyễn Phương Hằng không có trong danh sách được giảm án dịp lễ 2/9 này

Theo dõi GĐ&PL trên

Bà Nguyễn Phương Hằng không có trong danh sách được giảm án dịp Lễ Quốc khánh 2/9 như mạng xã hội lan truyền.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao thông tin bà Nguyễn Phương Hằng (53 tuổi, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam) sẽ được ra tù trước dịp Lễ Quốc khánh 2/9. Theo thông tin này, bà Hằng sẽ được ra tù vào ngày mai (31/8).

Bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù? Ảnh 1
Thông tin bà Nguyễn Phương Hằng ra tù lan truyền trên mạng xã hội.

Được biết, bà Nguyễn Phương Hằng hiện đang chấp hành án phạt tù tại trại giam An Phước thuộc Tổng cục Cảnh sát thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp (Tổng cục VIII) - Bộ Công an, trú đóng trên địa bàn xã An Thái, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Theo Báo Người Lao Động, bà Nguyễn Phương Hằng không có trong danh sách được giảm án dịp Lễ Quốc khánh 2/9 như mạng xã hội lan truyền. "Trong số danh sách được giảm án đợt này, trại giam An Phước không có tù nhân nào là Nguyễn Phương Hằng", nguồn tin Báo Người Lao Động nói.

Bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù? Ảnh 2
Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng bị tuyên phạt 2 năm 9 tháng tù.

Trước đó, TAND cấp cao tại TP.HCM đã tuyên án phúc thẩm đối với vụ án Nguyễn Phương Hằng. Tòa tuyên phạt Nguyễn Phương Hằng 2 năm 9 tháng tù, các bị cáo còn lại bị tuyên từ 1 đến 2 năm tù, cùng về tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Tại phiên sơ thẩm, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam 3 năm tù, ông Đặng Anh Quân (tiến sĩ luật) 2 năm 6 tháng tù. Nguyễn Thị Mai Nhi (trợ lý của bà Nguyễn Phương Hằng), Lê Thị Thu Hà (nhân viên Công ty cổ phần Đại Nam), Huỳnh Công Tân (trưởng phòng truyền thông Công ty cổ phần Đại Nam) cùng nhận mức án 1 năm 6 tháng tù, dẫn nguồn từ Tuổi trẻ online.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Profix - Giải pháp sửa chữa thiết bị gia dụng toàn diện
Khi thiết bị gia dụng gặp trục trặc, việc tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng là điều hết sức cần thiết. Profix, với hơn 10 năm kinh nghiệm, mang lại những giải pháp sửa chữa tối ưu cho các thiết bị gia dụng như bếp từ, máy hút mùi, ghế massage, và quạt hơi nước,...
Người bệnh thận ngày càng trẻ hoá, làm sao để phát hiện sớm?
Theo PGS.TS Nguyễn Bách, Trưởng khoa Nội thận lọc máu, Bệnh viện Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh), tại Việt Nam, trong 100 người thì có khoảng 6 - 8 người có khả năng mắc các vấn đề về thận, đa phần là không có triệu chứng. Rất nhiều người trẻ mắc thận được phát hiện khi đã ở giai đoạn nặng và phải chạy thận.