Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 23/09/2024 15:21 (GMT+7)

Ánh Viên tiết lộ chuyện cưới xin

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù đã giải nghệ, Ánh Viên vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cô vừa có phản ứng hài hước khi được hỏi về chuyện hôn nhân.

Nguyễn Thị Ánh Viên, dù không còn là vận động viên chuyên nghiệp, vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ mỗi khi xuất hiện. Mới đây, bức ảnh cô đi biển thu hút gần 5000 lượt yêu thích chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý hơn cả là một câu hỏi thú vị bên dưới phần bình luận: "Ánh Viên sắp lấy chồng chưa?"

Trước câu hỏi này, cô nàng không né tránh mà thoải mái trả lời: “Dạ em chưa ạ", khiến fan càng thêm yêu mến tính cách gần gũi, dễ thương của nữ kình ngư.

Không chỉ lần này, trong một sự kiện trước đây, khi được hỏi về bạn trai, Ánh Viên cũng từng khá ngại ngùng và từ chối nói về đời tư. Tuy nhiên, cô cũng không quên tiết lộ mẫu người lý tưởng với một câu ngắn gọn mà dí dỏm: “Biết bơi là được ạ.”

Ánh Viên tiết lộ chuyện cưới xin Ảnh 1
Nhan sắc của Ánh Viên hiện tại.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng từng "soi" ra một chàng trai có vẻ ngoài thân thiết với Ánh Viên. Cả hai xuất hiện cùng nhau tại một bãi biển và thường xuyên tương tác qua mạng xã hội. Điều đáng chú ý hơn, người này còn cùng Ánh Viên phát triển trung tâm dạy bơi tại TP.HCM, khiến nhiều người suy đoán về mối quan hệ của họ.

Dẫu vậy, Ánh Viên vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin gì liên quan đến chuyện tình cảm, và người hâm mộ vẫn tiếp tục chờ đợi những tin tức mới về cuộc sống riêng của cô.

Ánh Viên tiết lộ chuyện cưới xin Ảnh 2
Bạn trai tin đồn của Ánh Viên.

Từ khi giải nghệ vào tháng 12/2022, Ánh Viên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân và hoạt động tích cực trên mạng xã hội. Ngoài công việc dạy bơi, cô cũng xây dựng kênh cá nhân để chia sẻ những nội dung truyền cảm hứng về bơi lội, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Nét đẹp của Ánh Viên sau khi không còn thi đấu cũng là chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Cô ngày càng xinh đẹp, duyên dáng, và tự tin trong các bộ ảnh với phong cách mới lạ. Những hình ảnh đầy biến hóa của Ánh Viên khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ và thích thú. Các trend biến hình mà cô tham gia đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ.

Ánh Viên tiết lộ chuyện cưới xin Ảnh 3
Ánh Viên hiện tại khiến nhiều người nhận không ra vì diện mạo khác lạ, thăng hạng nhan sắc.

Dù đã thay đổi hình ảnh rất nhiều, Ánh Viên vẫn giữ sự giản dị trong cuộc sống thường ngày. Cô thừa nhận mình chưa hoàn toàn quen với việc tự trang điểm hay diện đồ điệu đà. "Tủ quần áo của em còn chưa đến 10 bộ váy hay túi xách nữ tính", cô vui vẻ chia sẻ.

Chỉ trong những dịp đặc biệt, Ánh Viên mới "lên đồ," còn ngoài đời, cô vẫn cảm thấy thoải mái nhất trong trang phục thể thao quen thuộc.

Sự thay đổi của Ánh Viên có phần đến từ ảnh hưởng của bạn bè và người thân, nhưng cô vẫn giữ được phong cách riêng đầy năng động, khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến.

Cùng chuyên mục

Quế Anh mang thai con đầu lòng
Ninh Quế Anh gây bão mạng với thông báo mang thai, thu hút gần 7 triệu lượt xem. Phản ứng của cư dân mạng và chồng sắp cưới Phạm Văn Nam nhanh chóng gây chú ý.
Chuyện từ thiện lạ lùng của MC Quyền Linh
Xuyên suốt hơn hai thập kỷ làm nghề, MC Quyền Linh khiến nhiều người nể phục bởi cách làm nghề không scandal, cuộc sống giản dị dù sở hữu khối tài sản chẳng hề nhỏ.

Tin mới

Quế Anh mang thai con đầu lòng
Ninh Quế Anh gây bão mạng với thông báo mang thai, thu hút gần 7 triệu lượt xem. Phản ứng của cư dân mạng và chồng sắp cưới Phạm Văn Nam nhanh chóng gây chú ý.
Chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” của Học viện Gôn Jack Nicklaus chính thức triển khai
Nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày khai trương Legend Hill Country Club (Sóc Sơn, Hà Nội), BRG Golf, đơn vị vận hành độc quyền Học viện Gôn Jack Nicklaus tại Việt Nam đã chính thức khai trương cơ sở tiếp theo của Học viện Gôn Jack Nicklaus tại sân gôn này nhằm hiện thực hóa chiến lược đào tạo thực tế ngay trên sân gôn “Real Golf Coaching On A Real Course”.
Nutifood hoàn tất đầu tư vào Kido Foods, nắm giữ 51% cổ phần
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty Cổ phần Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods), sở hữu 51% cổ phần. Thương vụ này giúp Nutifood hoàn thiện thêm chuỗi cung ứng sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi của người tiêu dùng Việt.