Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/04/2021 16:49 (GMT+7)

An Giang: Khai trương cụm gian hàng các sản phẩm OCOP của 4 tỉnh ABCD Mekong tại siêu thị Tứ Sơn

Theo dõi GĐ&PL trên

Nằm trong chuỗi ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành năm 2021, chiều ngày 22/4, tại siêu thị Tứ Sơn (TP. Châu Đốc) đã khai trương cụm gian hàng các sản phẩm OCOP của 4 tỉnh ABCD Mekong gồm An Giang, Bến Tre, Cần Thơ và Đồng Tháp.

Sự kiện do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh, Sở Công thương, Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh An Giang và Sở Công thương tỉnh Bến Tre; Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ; Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Du lịch và Đầu tư tỉnh Đồng Tháp phối hợp tổ chức.

abcd-mekong-1-1619084313.jpg
Ông Tạ Minh Sơn - Giám đốc siêu thị Tứ Sơn - Châu Đốc phát biểu tại buổi khai trương cụm gian hàng các sản phẩm OCOP của 4 tỉnh ABCD Mekong tại siêu thị Tứ Sơn.

Cụm gian hàng trưng các sản phẩm OCOP của 4 tỉnh ABCD Mekong tại siêu thị Tứ Sơn có quy mô khoảng 100m2, gồm những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ đời sống; thực phẩm, nông sản; tiểu thủ công nghiệp, làng nghề; thời trang, may mặc; dịch vụ; đặc sản địa phương được trưng bày tại siêu thị... Đồng thời, cũng tại siêu thị Tứ Sơn (chiều ngày 23/4) sẽ diễn ra buổi trao đổi kinh nghiệm, kết nối giao thương các tỉnh, nhằm quảng bá, giới thiệu và phát triển các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP của 4 tỉnh và các tỉnh thành cả nước, thúc đẩy trao đổi hàng hóa giữa các tỉnh, hỗ trợ kết nối hàng hóa của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh vào hệ thống siêu thị Tứ Sơn.

abcd-mekong-2-1619084313.jpg
Lãnh đạo 4 tỉnh ABCD Mekong (gồm các tỉnh An Giang, Bến Tre, Cần Thơ và Đồng Tháp) thực hiện nghi thức khai trương cụm gian hàng các sản phẩm OCOP tại siêu thị Tứ Sơn.
abcd-mekong-3-1619084313.jpg
Lãnh đạo tỉnh An Giang tham quan các gian sản phẩm OCOP của 4 tỉnh ABCD Mekong tại buổi khai trương.

Việc khai trương cụm gian hàng các sản phẩm OCOP của 4 tỉnh ABCD Mekong tại siêu thị Tứ Sơn nhằm quảng bá, giới thiệu và phát triển các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP tiềm năng thế mạnh của 4 tỉnh An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp, góp phần tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy sản xuất phát triển, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân; đẩy mạnh xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP và hỗ trợ nông dân, hợp tác xã, tổ hợp tác hoàn thành chỉ tiêu chất lượng, nhãn hiệu của từng sản phẩm làm ra; đẩy mạnh kết nối cung - cầu hàng hóa giữa các nhà sản xuất và các đầu mối tiêu thụ sản phẩm.

abcd-mekong-4-1619084313.jpg
Người dân thamq uan mua sắm tại buổi khai trương cụm gian hàng các sản phẩm OCOP của 4 tỉnh ABCD Mekong tại siêu thị Tứ Sơn.

Siêu thị được xác định là kênh phân phối, tiêu thụ, quảng bá ổn định. Siêu thị Tứ Sơn, là một doanh nghiệp tâm huyết, góp phần phát triển sản phẩm OCOP, đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, được người tiêu dùng chấp nhận cho nên khi khai trương cụm gian hàng các sản phẩm OCOP hôm nay có 19 doanh nghiệp của 4 tỉnh ABCD Mekong tham gia ký kết hợp tác với siêu thị Tứ Sơn. Theo ông Tạ Minh Sơn - Giám đốc siêu thị Tứ Sơn cho biết, ngoài tổ chức gian hàng, siêu thị Tứ Sơn còn tổ chức thực hiện chương trình tiếp cận khách hàng, phiên chợ sản phẩm OCOP, giao lưu quảng bá sản phẩm OCOP, giúp hỗ trợ sản phẩm OCOP đưa ra thị trường, tiếp cận người tiêu dùng, doanh nghiệp phát triển bền vững…

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.