Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 08/04/2021 15:39 (GMT+7)

'Ẩm thực mẹ làm' gây bất ngờ khi có thêm 'thành viên mới', nhan sắc khiến nhiều người xuýt xoa

Theo dõi GĐ&PL trên

Sắp tới đây, gia đình 2 người của chủ nhân kênh YouTube Ẩm thực mẹ làm sẽ có thêm thành viên mới nữa cho 'vui nhà vui cửa'.

Kênh YouTube "Ẩm thực mẹ làm" với sự xuất hiện hình ảnh của người mẹ Dương Thị Cường và người con trai Đồng Văn Hùng đã không còn xa lạ với cộng đồng mạng xã hội.

Chính thức ra mắt vào tháng 2/2019, đến nay sau 2 năm hoạt động, kênh "Ẩm thực mẹ làm" đã có hơn 900.000 lượt đăng ký, gần 100 triệu lượt xem và hàng trăm ngàn tương tác.

Ẩm thực mẹ làm gây bất ngờ khi có thêm 'thành viên mới', nhan sắc khiến nhiều người xuýt xoa Ảnh 1
(Ảnh: Ẩm thực mẹ làm).

Kể từ khi xuất hiện, kênh YouTube Ẩm thực mẹ làm đã gắn liền với hình ảnh hai mẹ con cô Dương Thị Cường và anh Đồng Văn Hùng cùng xuất hiện trong các video.

Tuy nhiên, sắp tới đây, gia đình 2 người của chủ nhân kênh YouTube Ẩm thực mẹ làm sẽ có thêm thành viên mới nữa cho "vui nhà vui cửa".

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, anh Đồng Văn Hùng vừa đăng tải loạt ảnh mới, trong đó có sự góp mặt của bạn gái anh chàng.

Được biết, cô nàng có tên là Đặng Thanh Trà, sở hữu ngoại hình khá ưa nhìn. Cặp đôi cũng đã nhiều lần xuất hiện cùng nhau trong các hình ảnh được đăng tải trước đó.

Ẩm thực mẹ làm gây bất ngờ khi có thêm 'thành viên mới', nhan sắc khiến nhiều người xuýt xoa Ảnh 2
(Ảnh: Ẩm thực mẹ làm).
Ẩm thực mẹ làm gây bất ngờ khi có thêm 'thành viên mới', nhan sắc khiến nhiều người xuýt xoa Ảnh 3
(Ảnh: Ẩm thực mẹ làm).

Sau khi xem những bức hình tình cảm của cả hai, cộng đồng mạng cũng sớm mong cặp đôi sẽ về chung một nhà để bữa cơm trong các video của kênh "Ẩm thực mẹ làm" sẽ được rộn ràng và tươi mới hơn.

Ẩm thực mẹ làm hiện tại là một trong số ít các kênh YouTube ở Việt Nam được nhiều người yêu thích. Các video của kênh chinh phục khán giả nhờ hình ảnh chỉn chu về cuộc sống giản dị, chân phương và bình yên ở chốn đồng quê.

Ẩm thực mẹ làm gây bất ngờ khi có thêm 'thành viên mới', nhan sắc khiến nhiều người xuýt xoa Ảnh 4
(Ảnh: Ẩm thực mẹ làm).
Ẩm thực mẹ làm gây bất ngờ khi có thêm 'thành viên mới', nhan sắc khiến nhiều người xuýt xoa Ảnh 5
(Ảnh: Ẩm thực mẹ làm).

Đợt Tết vừa qua, video gói bánh chưng của kênh đã vinh dự được chính YouTube chia sẻ trên Fanpage có gần 100 triệu người theo dõi của mình.

Hay gần đây nhất, "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất cũng đã dành lời khen kênh Ẩm Thực Mẹ Làm của hai mẹ con anh Đồng Văn Hùng và cô Dương Thị Cường trên trang cá nhân Pinterest có xác minh dấu tích đỏ.

Ẩm thực mẹ làm gây bất ngờ khi có thêm 'thành viên mới', nhan sắc khiến nhiều người xuýt xoa Ảnh 6
Kênh "Ẩm thực mẹ làm" được "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất đăng bài khen ngợi trên trang cá nhân Pinterest. (Ảnh chụp màn hình).

"I like this channel! Full of peace!" (tạm dịch sang tiếng Việt: Tôi thích kênh này, bình yên đến lạ), Lý Tử Thất chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.