Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 19/01/2024 06:51 (GMT+7)

Á hậu ủng hộ 'sugar baby' tiếp tục bị chỉ trích vì có ý kiến lạ về kinh tế

Theo dõi GĐ&PL trên

Phát ngôn 'Nếu phụ nữ Việt Nam tăng tiêu chuẩn chọn chồng lên thì kinh tế Việt Nam sẽ phát triển hơn' của Á hậu Phương Thảo đang gây xôn xao mạng xã hội.

Á hậu Phương Thảo đang gây chú ý với cộng đồng mạng khi có phát ngôn: "Nếu phụ nữ Việt Nam tăng tiêu chuẩn chọn chồng lên thì kinh tế Việt Nam sẽ phát triển hơn". 

Phương Thảo đưa ra kết luận rằng phụ nữ cần nâng tiêu chuẩn chọn đàn ông lên thì sẽ tạo ra áp lực cho "cánh mày râu" và khiến các anh sẽ chăm chỉ làm việc vì họ sợ sẽ không lấy được vợ. 

"Nếu tất cả các cô gái đều nâng tiêu chuẩn lên 8 điểm, thì vô hình trung khi tất cả cùng nâng tiêu chuẩn lên sẽ gây áp lực lại cho người đàn ông. Người đàn ông sẽ nghĩ là nếu không thành công, không kiếm được tiền thì sẽ không lấy được vợ. Sự cạnh tranh sẽ được đẩy lên rất cao và người đàn ông sẽ phải cố gắng rất nhiều.

Lúc này người đàn ông thay vì làm 8 tiếng sẽ làm 10 tiếng. Thay vì làm một công việc, người đàn ông sẽ phải trăm phương nghìn kế nghĩ ra một vài công việc phụ bên ngoài khác để gia tăng nguồn thu nhập và cải thiện cuộc sống cá nhân thì họ mới có thể có vợ. Khi lực lượng lao động chăm chỉ lên, họ sẽ làm gia tăng sức mạnh cho nền kinh tế đất nước", Á hậu Phương Thảo nêu quan điểm. 

tm-img-alt
Á hậu Phương Thảo đang gây tranh cãi mạng xã hội về sáng kiến thúc đẩy kinh tế Việt Nam. 

Đoạn video của nàng á hậu nhanh chóng tạo ra nhiều bình luận tiêu cực. Nhiều người không đồng ý với quan điểm của Phương Thảo vì cho rằng việc cải thiện nền kinh tế không chỉ phụ thuộc vào đàn ông mà còn cần sự giúp sức của phụ nữ.

Đây không phải lần đầu tiên Á hậu Phương Thảo khiến người khác ngán ngẫm về tư duy yêu đương của mình. Cô từng công khai ủng hộ các bạn gái đang "sugar baby" (PV - thuật ngữ chỉ phụ nữ trẻ thích hẹn hò với đàn ông tuổi để được chu cấp tài chính). 

"Mình ủng hộ các bạn nữ làm "sugar baby", miễn đừng làm người thứ ba đi phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác là được. Các bạn cứ yêu những người lớn tuổi cho mình. Những người trẻ bây giờ còn đang lo gầy dựng sự nghiệp, kiếm tiền thì chăm sóc cho các bạn kiểu gì? Nếu gu của bạn là yêu người trẻ cho vui thì không nói. Nhưng để có cuộc sống ổn định và mối quan hệ lâu dài thì nên kiếm những người lớn tuổi mà yêu. Lấy nhau về, đừng để cãi nhau vì tiền", phát ngôn bị ném đá của Á hậu Phương Thảo. 

tm-img-alt

Lê Phương Thảo sinh năm 1994, quê Thái Bình. Người đẹp danh hiệu Á hậu 1 Miss Fitness Vietnam 2022 - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 và tốt nghiệp Thạc sĩ Luxury Brand Management tại Regent's University London (Anh). Cô thường xuyên làm nhiều video về quan điểm sống và bày tỏ quan điểm yêu đương trên nền tảng TikTok nhưng không được số đông ủng hộ. 

Xem thêm: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 XUÂN HẠNH: "Tôi Muốn Mình Mãi Là Viên Ngọc Thô"

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Phiên đấu thầu vàng liên tiếp bị hủy: Cần cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu
NHNN có thể cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu, hoặc thậm chí là tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài trong trường hợp đáp ứng được yêu cầu về mặt pháp lý. Việc tăng cường minh bạch trong quy trình đấu thầu và cung cấp dữ liệu thị trường một cách công khai và định kỳ cũng sẽ góp phần tạo niềm tin cho thị trường vàng.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 02/5 đến 17h ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.