Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/01/2022 16:11 (GMT+7)

5 thành phần sữa Alpha Lipid bạn nên biết

Theo dõi GĐ&PL trên

Sữa Alpha Lipid là một dòng sữa non đến từ New Zealand đã không còn quá xa lạ trên thị trường Việt. Dòng sữa này nổi tiếng với bảng thành phần rất tối ưu với hàm lượng dinh dưỡng cao, rất tốt cho cơ thể của người dùng.

Sữa Alpha Lipid được các chuyên gia đánh giá rất cao về bảng thành phần của sữa. Dưới đây chính là 5 thành phần sữa Alpha Lipid mà bạn nên biết, cụ thể như sau:

Sữa Alpha Lipid với kháng thể

Kháng thể chính là một trong những thành phần có hàm lượng rất lớn trong dòng sữa Alpha Lipid. Hơn nữa những kháng thể có trong dòng sữa non này chính là các kháng thể tự nhiên immunoglobulins, chúng tồn tại dưới dạng các kháng thể IgA, IgG và IgM,… Đặc biệt những kháng thể này còn được ví như tấm khiên có khả năng chống lại những virus cũng như vi khuẩn gây bệnh cho cơ thể.

11111-1641891937.png
Sữa Alpha lipid được đánh giá là chứa rất nhiều kháng thể trong bảng thành phần.

Sữa Alpha Lipid bổ sung mỗi ngày sẽ giúp cho cơ thể của bạn được cải thiện rất nhiều về mặt thể chất. Điểm nổi bật của dòng sữa này chính là có lượng kháng thể thao mà sản phẩm này còn được biết đến là rất phù hợp với những người có thể trạng yếu. Với những người mới ốm dậy hay những người sau khi phẫu thuật cần nâng cao cũng như phục hồi sức khỏe.

Sữa Alpha Lipid cùng với Canxi

2222222222222222-1641891923.png
Sữa Alpha Lipid bổ sung Canxi.

Canxi được nhắc đến là một 5 thành phần sữa Alpha Lipid với hàm lượng rất lớn. Bởi trong mỗi một ly Alpha Lipid sẽ có đến 100 mg canxi, hàm lượng canxi này sẽ cao hơn từ 5 cho đến 10 lần so với hàm lượng canxi có trong những dòng sữa non khác có trên thị trường.

Dòng sữa này sẽ giúp bổ sung đầy đủ lượng canxi cần thiết cho bạn trong một ngày dài. Từ đó giúp hệ xương khớp chắc khỏe, cũng như lưu thông máu huyết tốt hơn. Nhằm nâng cao hoạt động trao đổi chất cũng như giúp cho việc dẫn truyền thần kinh và những phản ứng co cơ diễn ra tốt hơn. Với hàm lượng canxi cao mà sữa non Alpha Lipid lifeline nên sẽ rất thích hợp để sử dụng cho người già, cũng như trẻ em đang trong độ tuổi phát triển.

Sữa Alpha Lipid cùng với lợi khuẩn hệ tiêu hóa

Khi nhắc đến 5 thành phần sữa Alpha Lipid chúng ta không thể không nhắc đến lợi khuẩn. Sữa Alpha Lipid được đánh giá là một trong những dòng sữa non rất tốt cho hệ tiêu hóa của người dùng. Bởi trong dòng sữa này có chứa tới hơn 1 tỷ lợi khuẩn probiotics rất tốt cho hệ tiêu hóa. Với dòng sữa này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn đang gặp vấn đề hệ tiêu hóa, Sữa có khả năng làm giảm tình trạng táo bón cũng như đầy hơi, hay ợ chua cho người dùng.

Sữa Alpha Lipid cùng với vitamin và khoáng chất

Khi nhắc đến sữa Alpha Lipid chúng ta có thể nhớ ngay đến là một dòng sữa được chứ rất nhiều các vitamin và khoáng chất tự nhiên. Dòng sữa này được chứa những vitamin cũng như khoáng chất như là vitamin A, các vitamin nhóm B và vitamin C, vitamin D, vitamin E, kẽm và magie,…

33333-1641891937.jpg
Sữa Alpha Lipid cùng với vitamin và khoáng chất.

Việc bạn bổ sung sữa non Alpha Lipid lifeline vào khẩu phần ăn hàng ngày sẽ có tác dụng giúp cung cấp đầy đủ lượng vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Từ đó có thể giúp cải thiện hoạt động của các cơ quan đồng thời cũng như giúp người dùng phát triển khỏe mạnh nhất.

Sữa Alpha Lipid cùng với công nghệ độc quyền Alpha Lipid

Sữa Alpha Lipid là dòng sữa được sở hữu công nghệ độc quyền Alpha Lipid. Sản phẩm này đã được ứng dụng công nghệ đột biến Alpha Lipid trong quá trình sản xuất sữa. Công nghệ Alpha Lipid chính là công nghệ độc quyền được nghiên cứu cũng như phát triển bởi Tập đoàn New Image.

Mặt khác công nghệ này sử dụng những chất nhũ hóa photpholipit để bao bọc các chất dinh dưỡng đã có trong sữa non Alpha Lipid lifeline. Từ đó bảo vệ chúng được an toàn khi đi qua những axit có trong dịch vị của dạ dày. Đồng thời còn giúp tăng diện tích tiếp xúc của các chất dinh dưỡng cũng như các tế bào trong cơ thể. Từ đó sẽ giúp người dùng hấp thụ những chất dinh dưỡng tốt hơn vào cơ thể của người dùng.

Trên đây chính là những thông tin về 5 thành phần sữa Alpha Lipid. Mong rằng qua bài viết này bạn đã nắm bắt được nhiều thông tin hơn về 5 thành phần sữa Alpha Lipid. Từ đó bạn sẽ lựa chọn được cho cả gia đình một dòng sữa non phù hợp nhất và có thành phần tối ưu nhất. Bạn có thể truy cập ngay vào website Hàng Úc 247 để tham khảo thêm nhiều thông tin khác về dòng sữa Alpha Lipi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.