Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/05/2022 07:34 (GMT+7)

5 nét tướng của người khỏe mạnh, thọ mệnh dồi dào, phúc khí vượng phát

Theo dõi GĐ&PL trên

Những người có đặc điểm này thường khỏe mạnh, sống thọ hơn những người khác. Hơn nữa, họ cũng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Tóc đen và dày

5 nét tướng của người khỏe mạnh, thọ mệnh dồi dào, phúc khí vượng phát Ảnh 1

Theo nhân tướng học, mái tóc nói nên nhiều điều về sức khỏe, số mệnh của con người. Dẫu bởi tóc là biểu hiện quan trọng của khí huyết trong cơ thể. Tóc đen, dày, dẻo, bóng tức là khí huyết đầy đủ, con người dễ được trường thọ.

Còn người sở hữu tóc bạc, khô xơ, dễ rụng là biểu hiện của khí huyết không đủ, khó sống thọ. Ngoài ra, người có tóc đen dày thường gặp nhiều may mắn, có quý nhân phu trợ.

Trán đầy đặn

5 nét tướng của người khỏe mạnh, thọ mệnh dồi dào, phúc khí vượng phát Ảnh 2

Người sở hữu trán đầy đặn không chỉ có tài năng, trí tuệ hơn người mà còn dễ dàng hóa giải cảm xúc. Vì vậy, họ thường gặp được nhiều may mắn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Trán rộng, đầy đặn cũng là tướng trán trường thọ. Ngược lại, trán thấp, hẹp, chân tóc thấp thường là tướng người hẹp hòi, ích kỷ, khó sống lâu.

Lông mày dài rủ xuống

5 nét tướng của người khỏe mạnh, thọ mệnh dồi dào, phúc khí vượng phát Ảnh 3

Lông mày rủ xuống cũng là biểu hiện của sự trường thọ. Người có lông mày rậm, dài, rủ xuống thường sống lâu hơn.

Mũi dài

Chiều dài của mũi cũng liên quan đến tuổi thọ. Người có nhân trung sâu, mũi dài thường sống lâu hơn. Còn người có sống mũi ngắn dễ cáu gắt, tâm trạng không tốt, đầu óc không thanh thản. Điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tuổi thọ.

Theo mệnh lý ngũ hành, tướng mũi dài ngũ nhạc tứ hà thông mới hưởng phú quý dài lâu, có số trường thọ. Không chỉ vậy, người mang tướng mũi này có vận mệnh cuộc đời hanh thông và suôn sẻ, phúc dày mạng lớn.

Tai to và dày

5 nét tướng của người khỏe mạnh, thọ mệnh dồi dào, phúc khí vượng phát Ảnh 4

Y học cổ truyền cho rằng tai có liên quan mật thiết đến thận, sức khỏe của thận ảnh hưởng trực tiếp tới tuổi thọ. Người có tướng tai dày thích giao du bạn bè, có nhiều mối quan hệ xã hội.

Người sở hữu tai to và dày sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc đời, làm ăn, kinh doanh đều thuận lợi. Khi gặp khó khăn, họ thường được quý nhân phù trợ. Phụ nữ có tướng tai này thì mang lại may mắn cho chồng.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.