Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/09/2020 10:54 (GMT+7)

5 lý do quần gen bụng đang trở thành hot trend hiện nay

Theo dõi GĐ&PL trên

Quần gen nịt bụng hiện nay được xem là phụ kiện quan trọng không thể thiếu của nhiều chị em bởi nó có khả năng hô biến giúp chị em sở hữu vòng eo thon gọn, thân hình cân đối.

Đặt biệt, khi mặc quần gen bụng chị em có thể diện những bộ cánh ôm eo, bó sát với thân hình quyến rũ nhất mà không lo lộ những ngấn mỡ bụng kém duyên. Hãy cùng nhau tìm hiểu 5 lý do tại sao quần gen nịt bụng đang là hot trend hiện nay.

Quần gen bụng giúp giấu đi lớp mỡ thừa vùng bụng

Quần gen bụng giúp che giấu đi lớp mỡ thừa vùng bụng cho các chị em cực kỳ lợi hại. Nó có khả năng "hô biến" tạm thời các lớp mỡ từ mỏng tới dày của chị em. Là phụ nữ, nếu chúng ta ít luyện tập thể dục thể thao thì dù có ốm cách mấy cũng sẽ có một lượng mỡ bụng nhất định. Do đó, khi mặc trang phục bó sát rất dễ sẽ bị lộ những ngấn mỡ kém duyên, vô tình làm chị em chúng mình mất tự tin hẳn đi.

Những chị em làm việc văn phòng, hay các nàng mũm mĩm hoặc ngay cả những mẹ bỉm sữa sau sinh cũng nên tậu cho mình ít nhất một chiếc quần gen bụng để che đi phần mỡ thừa, giúp vóc dáng chị em chuẩn hơn. Từ đó, dù đi làm, đi chơi, hay đi tiệc cũng cảm thấy tự tin hơn.

Hiện nay trên thị trường quần gen bụng có đa dạng chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng, nguồn gốc, chị em có thể tha hồ lựa chọn những chiếc quần phù hợp với mình. Nàng thích chiếc quần gen mặt mát mẻ, kháng khuẩn, định hình cả bụng trên, bụng dưới và mông thì chọn quần gen bụng cotton cạp cao, còn muốn chiếc quần thay quần lót bình thường với giấu bụng thôi thì chọn quần gen có xuất xứ rõ ràng là được.

Quần gen bụng có tác dụng hỗ trợ giảm mỡ bụng

Quần gen bụng có tác dụng hỗ trợ giảm mỡ bụng rất tốt nhưng không phải ai cũng biết. Ngoài công dụng chính là "hô biến" mỡ bụng tạm thời thì quần gen bụng giúp hỗ trợ giảm mỡ bụng tuyệt vời.

Chị em sử dụng quần gen bụng hằng ngày, kết hợp cùng chế độ ăn uống và luyện tập thể dục thể thao khoa học. Cách làm này đã được nhiều bà mẹ bỉm sữa và chị em văn phòng thực hiện và đã thành công. Cách dùng quần gen bụng kết hợp ăn uống và luyện tập thể dục là một cách giảm cân tự nhiên và an toàn, dùng được cho hầu hết các chị em, chỉ trừ những bà mẹ mới sinh trong tháng, người ốm vừa khỏi, còn lại thì ai cũng có thể áp dụng phương pháp này.

Có một số lưu ý trong việc sử dụng quần gen bụng để hỗ trợ giảm cân:

- Chị em không nên quá lạm dụng quần gen bụng. Chỉ nên sử dụng tối đa 8 tiếng cho một lần sử dụng, và không nên mặc quá liên tục.

- Chị em không nên vì quá nôn nóng muốn giảm cân mà lựa chọn những chiếc quần gen bụng không phù hợp. Nếu mặc những chiếc quần gen bụng quá chật sẽ ảnh hưởng không tốt đến các cơ quan bên trong vùng bụng. Bên cạnh đó, cũng sẽ làm cơ thể người mặc cảm giác khó chịu, mệt mỏi hơn.

- Các mẹ bầu chỉ nên mặc quần gen bụng sau ít nhất một tháng sinh em bé để đảm bảo sức khỏe.

Hỗ trợ săn chắc mông, nâng mông

Quần gen bụng có khả năng hỗ trợ săn chắc mông, nâng mông tạm thời khi mặc khá hiệu quả. Có tác dụng tốt với mông cũng là một công dụng mà quần gen bụng tối ưu hơn gen nịt bụng. Trong khi nhiều loại gen nịt bụng chỉ có thể giảm mỡ vùng bụng thì quần gen bụng còn tác dụng cả lên mông, giúp mông chị em trông cong hơn, săn chắc và gợi cảm hơn. Quần gen bụng vừa làm thon eo, vừa tác động lên mông giúp thân hình chị em cân đối, sexy hơn bình thường gấp bội.

Chị em mặc quần gen bụng lâu dài, quần gen sẽ định hình cả vòng ba săn chắc, cong vút và hạn chế chảy xệ hiệu quả. Rất phù hợp cho các chị em trung niên hoặc những chị em bờ mông đang trên đà chảy xệ. Mua về và dùng ngay thôi nào.

Hỗ trợ điều trị cong, vẹo các đốt xương sống dưới cùng

Quần gen bụng có tác dụng hỗ trợ và điều trị cong, vẹo các đốt xương sống dưới cùng. Đây chắc hẳn là công dụng của quần gen bụng mà nhiều chị em bất ngờ nhất. Nhiều chị em ngồi nhiều, và không có thói quen ngồi thẳng lưng là những nguyên nhân chính gây nên tình trạng cong, vẹo các đốt xương sống khiến cho vóc dáng chị em không được thẳng, lâu ngày thành thói quen và thường xuyên bị đau nhức.

Quần gen bụng là quần định hình vòng 2 và vòng 3 của chị em, đồng thời, nó cũng giúp định hình các phần của cơ thể ở vòng 2 và vòng 3. Vì thế quần gen bụng cũng giúp cải thiện các bệnh cong, vẹo các đốt xương sống dưới cùng rất tốt. Đây quả là một tin tốt cho các chị em ngồi văn phòng, vì ngồi văn phòng thường mỡ sẽ tích tụ nhiều ở vùng bụng, cộng thêm nhiều chị ngồi không thẳng lưng. Mua quần gen bụng giải quyết được luôn nhiều vấn đề cùng lúc rất tiện lợi.

Quần gen bụng là chiếc quần cực kỳ tiện dụng

Quần gen bụng là chiếc quần cực kỳ tiện dụng khi có thể sử dụng nó 5 trong 1:

- Thứ nhất, quần gen bụng mặc thay cả quần lót bình thường.

- Thứ hai, mặc quần gen bụng giúp thân hình cân đối hơn.

- Thứ ba, mặc quần gen bụng có thể hỗ trợ giảm mỡ bụng.

- Thứ tư, quần gen bụng có khả năng điều trị cong vẹo xương sống.

- Thứ năm, quần gen bụng giúp định hình mông, làm mông cong và săn chắc hơn.

Với bấy nhiêu công dụng thì ắt hẳn đây là chiếc quần cực kỳ tiện dụng phải không nào? Ấy vậy mà giá của quần gen bụng không cao hơn quần lót, nên quần gen bụng là mấy. Vậy cho nên ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng loại quần này.

Với các công dụng của quần gen bụng được phân tích trên, chị em còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay cho mình để có được thân hình cân đối. Dù ở độ tuổi nào, phụ nữ cũng có quyền được đẹp, sở hữu cho mình những chiếc quần gen bụng để làm mình đẹp hơn, tự tin, quyến rũ hơn. Bạn có thể lựa chọn ngay cho mình những chiếc quần gen nịt bụng "thần thánh" tại dolotgitishop.com  để nhận được nhiều khuyến mãi nhé!

 * Thông tin do Giti Shop cung cấp

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.