Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/03/2024 10:14 (GMT+7)

33 học sinh nhập viện sau bữa ăn trưa

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau bữa ăn trưa 27/3, nhiều học sinh của Trường Tiểu học Quang Hanh (thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh) phải nhập viện do có biểu hiện buồn nôn, đau bụng.

33 học sinh nhập viện sau bữa ăn trưa

Cụ thể, vào khoảng 11 giờ ngày 27/3, sau khi ăn cơm trưa tại trường, một số học sinh Trường Tiểu học Quang Hanh có biểu hiện đau bụng, buồn nôn. Nhà trường đưa các em đến Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả để kiểm tra, theo dõi.

Nhận được thông tin, lãnh đạo UBND thành phố đã có mặt tại bệnh viện, chỉ đạo đơn vị liên quan khẩn trương có phương án đưa toàn bộ học sinh có biểu hiện bất thường liên quan đến bữa ăn đến cơ sở y tế kiểm tra, theo dõi sức khỏe; phòng chuyên môn và đơn vị liên quan phối hợp xác minh, làm rõ nguyên nhân sự việc; tiếp tục theo dõi đối với những em đang ở trường để đảm bảo sức khỏe, ổn định tâm lý học sinh, phụ huynh.

Hiện có 33 học sinh (trên tổng số 811 học sinh ăn bán trú) của Trường Tiểu học Quang Hanh được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả kiểm tra, theo dõi. Các học sinh này đều không có biểu hiện lâm sàng nghiêm trọng, hiện sức khỏe ổn định, đang tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện.

Ông Đào Duy Hưng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Cẩm Phả cho biết, các mẫu thức ăn lưu tại trường đã được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Quảng Ninh mang đi xét nghiệm.

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ sự việc.

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.