Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 05/11/2023 08:37 (GMT+7)

3 nơi này nhất định phải giữ sạch sẽ, gia chủ càng ở càng giàu có, con cái thành đạt

Theo dõi GĐ&PL trên

Không nên tận dụng khu vực này làm nơi tích trữ đồ, cũng không nên đặt giày dép lộn xộn ở đây.

“Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”, nhưng nhà sạch ngoài mát, ngoài giúp con người cảm thấy thoải mái hơn thì còn ảnh hưởng tới phong thủy của nhà ở. Mà phong thủy lại ảnh hưởng tới sức khỏe và tài lộc của các thành viên trong gia đình.

Một ngôi nhà bừa bộn rõ ràng không tốt cho phong thủy, đặc biệt là ở những nơi sau đây, nếu bừa bộn chắc chắn sẽ cản trở vận may của bạn.

Khu vực trước cửa nhà

3 nơi này nhất định phải giữ sạch sẽ, gia chủ càng ở càng giàu có, con cái thành đạt - 1

Cửa nhà là nơi ra vào hàng ngày, là bộ mặt của ngôi nhà, vì vậy khu vực này có tầm quan trọng rất lớn đối với phong thủy. Nếu khu vực này bừa bộn, bẩn thỉu thì sẽ cản tài lộc vào nhà, khiến gia chủ và các thành viên dễ gặp vận xui, tiền tài hao hụt.

Do đó, khu vực này cần phải giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng. Không nên tận dụng khu vực này làm nơi tích trữ đồ, cũng không nên đặt giày dép lộn xộn ở đây, nếu có tốt hơn hết bạn nên làm tủ giày.

Ngoài ra, khu vực trước nhà không nên đặt chổi và các dụng cụ vệ sinh. Nên trồng những cây phong thủy để thu hút tài lộc vào nhà, nhưng tuyệt đối không nên trồng cây quá to để cản sáng và gió vào nhà, ảnh hưởng tới tài lộc.

Phòng ngủ

3 nơi này nhất định phải giữ sạch sẽ, gia chủ càng ở càng giàu có, con cái thành đạt - 2

Theo nghiên cứu, con người dành 1/3 cuộc đời để ngủ nên phòng ngủ là nơi rất quan trọng. Phòng ngủ nên giữ sạch sẽ, gọn gàng, tránh để bừa bộn để tránh gây cảm giác khó chịu, bí bức cho người ở.

Đặc biệt là khu vực dưới gầm giường, nhiều người thường tận dụng nơi này để cất đồ. Tuy nhiên dưới gầm giường lộn xộn, nhiều đồ đạc thì rất khó để vệ sinh nên sẽ tích tụ nhiều bụi bẩn, làm nơi trú ngụ cho gián, muỗi,… gây ảnh hưởng tới môi trường phòng ngủ, gây bất lợi cho sức khỏe.

Không những vậy, phòng ngủ bừa bộn còn cản trở tài lộc, không tốt chóự nghiệp và tài vận của người ở. Vì vậy, phòng ngủ là một trong những nơi trong nhà nhất định phải giữ sạch sẽ, gọn gàng nếu không muốn vận may của bạn bị ảnh hưởng.

Phòng tắm

3 nơi này nhất định phải giữ sạch sẽ, gia chủ càng ở càng giàu có, con cái thành đạt - 3

Phòng tắm, nhà vệ sinh tuy chỉ là công trình phụ nhưng không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Nó tuy chiếm diện tích nhỏ nhưng đóng vai trò rất quan trọng, thậm chí là ảnh hưởng tới tài vận của gia đình.

Đây là nơi tập trung nhiều hơi ẩm và mùi hôi nhất trong nhà, cần phải giữ gìn sạch sẽ, vệ sinh thường xuyên và đảm bảo thông gió tốt. Nếu phòng tắm bẩn thỉu, có mùi hôi thì sẽ mùi hôi và vi khuẩn sẽ lan sang các khu vực khác trong nhà, khiến toàn bộ không khí tràn ngập mùi hôi, khiến sự nghiệp và tài chính của gia đình ngày càng sa sút, đồng thời dễ xảy ra các vấn đề về sức khỏe.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.