Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 07/08/2023 14:31 (GMT+7)

Sở VH-TT Bình Định chính thức vào cuộc sau ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi

Theo dõi GĐ&PL trên

Sở Văn Hóa và Thể thao tỉnh Bình Định đang tiến hành làm việc với đơn vị tổ chức Miss World Vietnam 2023 về những phát ngôn gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi thời gian vừa qua.

Liên quan đến những phát ngôn gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi thời gian vừa qua, sáng 7/8, theo nguồn tin riêng của Người Lao Động, Sở Văn Hóa và Thể thao (Sở VH-TT) Bình Định đang tiến hành làm việc với Công ty CP Quảng cáo Thương Mại Sen Vàng (gọi tắt là Công ty Sen Vàng) - đơn vị tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

Cũng theo nguồn tin, các bộ phận chuyên môn của Sở VH-TT hiện đang nghiên cứu thêm các quy định của pháp luật liên quan, qua đó đề xuất UBND tỉnh Bình Định hướng xử lý vụ việc.

Sở VH làm việc với BTC Miss World VN về đề nghị tước danh hiệu Hoa hậu Ý Nhi Ảnh 2
Sở Văn Hóa chính thức vào cuộc vụ Hoa hậu Ý Nhi.

Trước đó, ông Lâm Hải Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cho biết tỉnh Bình Định chỉ là nơi đăng cai tổ chức vòng chung kết nên chỉ hỗ trợ, đảm bảo công tác an ninh, chứ không nằm trong ban tổ chức cuộc thi nên không thể đưa ra quyết định về vấn đề này.

Ông cũng chia sẻ thêm: "Trong trường hợp có những thông tin ảnh hưởng đến uy tín của giải Miss World Vietnam 2023, ban tổ chức cần phải báo cáo với chính quyền địa phương - nơi diễn ra vòng Chung kết. Bởi trước đó, trong các lần làm việc, Bình Định đã đề nghị ban tổ chức giữ được uy tín của giải và đảm bảo tuân thủ thực hiện tất cả các đề án đã công bố. Vì vậy, ban tổ chức muốn làm việc lâu dài với Bình Định thì họ phải báo cáo chứ tỉnh không yêu cầu họ báo cáo".

Theo quy định, nếu phát hiện sai phạm thì Bộ VH-TT-DL, UBND cấp tỉnh hoặc UBND cấp huyện - nơi tổ chức vòng chung kết Miss World Vietnam 2023 - có thẩm quyền gửi yêu cầu thu hồi danh hiệu Hoa hậu đến ban tổ chức cuộc thi. Sau đó, ban tổ chức sẽ thu hồi danh hiệu hoa hậu và công bố công khai thông tin này trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Giữa lúc group anti-fan gặp 'biến lớn', Hoa hậu Ý Nhi có động thái lạ Ảnh 5

Về phía Hoa hậu Ý Nhi, sau khi bị chỉ trích và yêu cầu tước danh hiệu thì cô đã tạm khóa trang cá nhân. Bên cạnh đó, một số nguồn tin cho rằng công ty chủ quản đã giữ điện thoại của nàng hậu để tránh những thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến người đẹp.

Hiện vụ việc của Tân Miss World Vietnam 2023 đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Điều bất ngờ về gia cảnh của Hoa hậu Ý Nhi tại quê nhà Bình Định
Hoa hậu Ý Nhi đang trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận sau những phát ngôn "vạ miệng".

Xem thêm clip: Hoa hậu Ý Nhi: "Tôi không ngại trả tiền khi đi chơi với bạn trai"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Phát biểu tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa qua, Phó Chủ tịch QH Trần Thanh Mẫn khẳng định: “Nếu có cơ chế, chính sách đặc thù thì Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh và bền vững”. Còn Bộ trưởng Bộ KHĐT Nguyễn Chí Dũng thì ví sự phát triển của Đà Nẵng như chiếc lò xo sẽ bật ra.