Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/06/2024 14:50 (GMT+7)

3 lần bị 'bom hàng', shipper để lại dòng chữ tiết lộ thói quen xấu của khách hàng

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước khi gửi, shipper đã để lại dòng chữ: “Khách này chuyên bom hàng..."

Mua hàng online là hình thức người tiêu dùng trực tiếp mua hàng từ một nhà cung cấp dịch vụ thông qua mạng Internet, giao dịch mua và bán sẽ được thực hiện qua mạng. Hiện nó nhận được sự ủng hộ của hầu hết bộ phận giới trẻ, người nội trợ và chị em văn phòng vì sự tiện lợi. Họ chỉ cần làm vài thao tác đơn giản trên điện thoại là có thể đặt được món ăn ngon, chiếc túi xách, đôi giày hay bộ quần áo đẹp…

Cũng từ đó, không ít câu chuyện “dở khóc dở cười” xảy ra giữa người bán hàng, shipper và các “thượng đế”. Điển hình là chuyện “bùng hàng” khiến shipper khốn khổ, tốn bao công sức – tiền bạc…

Mạng xã hội từng lan truyền câu chuyện một vị khách liên tục bom hàng khiến cả người bán hàng lẫn shipper “cười ra nước mắt” gây xôn xao. Theo đó, chị H - một người bán hàng online kể: “Mình bán hàng thông qua một ứng dụng trên Internet. Khi khách đặt mua sản phẩm, ứng dụng sẽ thường xuyên thông báo cho họ biết sản phẩm đang ở đâu, bao giờ giao đến nơi…

Lợi dụng điều đó, một chị khách liên tiếp bùng hàng của mình, dù shipper đã giao tới nhà 3 lần vào 3 ngày khác nhau”.

3 lần bị 'bom hàng', shipper để lại dòng chữ tiết lộ thói quen xấu của khách hàng Ảnh 1
Dòng chữ shipper để lại.

Theo đó, vị khách đặt chiếc túi trị giá 195 nghìn đồng. Khi shipper giao hàng đến nhà, đã gọi nhiều cuộc điện thoại nhưng không thể liên lạc được. Sau đó, anh chàng nhắn tin hẹn hôm sau giao lại vì nghĩ chị này bận công việc không có nhà để nhận hàng. Nhưng 2 lần sau đó shipper đều không thể liên lạc được và đành tự hủy đơn, gửi lại hàng cho chị H.

Trước khi gửi, shipper đã để lại dòng chữ: “Khách này chuyên bom hàng. Đặt nhưng không lấy bao giờ. Shipper vào tận nhà gọi nhưng không ra”.

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện trên đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng bức xúc với cách hành xử của vị khách và cho rằng cần lên án những “thượng đế” có sở thích bùng hàng.

- Chiếc túi trị giá chẳng là bao mà chị ta khiến shipper khổ sở vào tận nhà 3 lần liền. Tôi không hiểu chị ta có biết suy nghĩ hay không mà chơi trò bùng hàng.

- Bom hàng không còn là chuyện mới nhưng hễ nghe mấy chuyện này là mình dị ứng. Nếu đã đặt hàng thì nghiêm túc nhận, đừng làm khổ sở người bán và shipper.

- Nếu không nhận được hàng thì đừng có đặt nữa. Khách hàng là thượng đế thật nhưng kiểu này mình thấy thà không có thượng đế còn hơn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mộc Kim Spa & Beauty - Thư thái với sự kết hợp gội đầu và massage trị liệu tại Quận 1 TP.HCM
Cuộc sống bận rộn, áp lực công việc khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng? Hãy để Mộc Kim Spa & Beauty trở thành điểm dừng chân lý tưởng giúp bạn tái tạo năng lượng và tận hưởng sự thư thái tuyệt đối. Với không gian đậm chất thiên nhiên, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đỉnh cao và đội ngũ nhân viên tận tâm, Mộc Kim Spa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn trọn vẹn.
FDA Mỹ phát hiện thuốc điều trị hen suyễn Singulair có thể ảnh hưởng đến não bộ
Các nhà nghiên cứu của Chính phủ Mỹ đã phát hiện rằng thuốc hen suyễn phổ biến Singulair, do Merck sản xuất trước đây, có thể liên quan đến các vấn đề sức khỏe tâm thần nghiêm trọng ở một số bệnh nhân. Thuốc này, với thành phần chính là montelukast, gắn vào nhiều thụ thể trong não có vai trò quan trọng đối với các chức năng tâm thần.
Cảnh giác với hình thức lừa đảo bằng mã QR thông qua các nền tảng kỹ thuật số
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân nâng cao cảnh giác khi bắt gặp các tin nhắn, Email hoặc các bài đăng chứa đựng mã QR. Đồng thời, cẩn trọng xác minh thông tin của cá nhân, đơn vị hoặc tổ chức cung cấp mã QR thông qua số điện thoại hoặc các trang thông tin uy tín.