Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/06/2024 14:50 (GMT+7)

3 lần bị 'bom hàng', shipper để lại dòng chữ tiết lộ thói quen xấu của khách hàng

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước khi gửi, shipper đã để lại dòng chữ: “Khách này chuyên bom hàng..."

Mua hàng online là hình thức người tiêu dùng trực tiếp mua hàng từ một nhà cung cấp dịch vụ thông qua mạng Internet, giao dịch mua và bán sẽ được thực hiện qua mạng. Hiện nó nhận được sự ủng hộ của hầu hết bộ phận giới trẻ, người nội trợ và chị em văn phòng vì sự tiện lợi. Họ chỉ cần làm vài thao tác đơn giản trên điện thoại là có thể đặt được món ăn ngon, chiếc túi xách, đôi giày hay bộ quần áo đẹp…

Cũng từ đó, không ít câu chuyện “dở khóc dở cười” xảy ra giữa người bán hàng, shipper và các “thượng đế”. Điển hình là chuyện “bùng hàng” khiến shipper khốn khổ, tốn bao công sức – tiền bạc…

Mạng xã hội từng lan truyền câu chuyện một vị khách liên tục bom hàng khiến cả người bán hàng lẫn shipper “cười ra nước mắt” gây xôn xao. Theo đó, chị H - một người bán hàng online kể: “Mình bán hàng thông qua một ứng dụng trên Internet. Khi khách đặt mua sản phẩm, ứng dụng sẽ thường xuyên thông báo cho họ biết sản phẩm đang ở đâu, bao giờ giao đến nơi…

Lợi dụng điều đó, một chị khách liên tiếp bùng hàng của mình, dù shipper đã giao tới nhà 3 lần vào 3 ngày khác nhau”.

3 lần bị 'bom hàng', shipper để lại dòng chữ tiết lộ thói quen xấu của khách hàng Ảnh 1
Dòng chữ shipper để lại.

Theo đó, vị khách đặt chiếc túi trị giá 195 nghìn đồng. Khi shipper giao hàng đến nhà, đã gọi nhiều cuộc điện thoại nhưng không thể liên lạc được. Sau đó, anh chàng nhắn tin hẹn hôm sau giao lại vì nghĩ chị này bận công việc không có nhà để nhận hàng. Nhưng 2 lần sau đó shipper đều không thể liên lạc được và đành tự hủy đơn, gửi lại hàng cho chị H.

Trước khi gửi, shipper đã để lại dòng chữ: “Khách này chuyên bom hàng. Đặt nhưng không lấy bao giờ. Shipper vào tận nhà gọi nhưng không ra”.

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện trên đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng bức xúc với cách hành xử của vị khách và cho rằng cần lên án những “thượng đế” có sở thích bùng hàng.

- Chiếc túi trị giá chẳng là bao mà chị ta khiến shipper khổ sở vào tận nhà 3 lần liền. Tôi không hiểu chị ta có biết suy nghĩ hay không mà chơi trò bùng hàng.

- Bom hàng không còn là chuyện mới nhưng hễ nghe mấy chuyện này là mình dị ứng. Nếu đã đặt hàng thì nghiêm túc nhận, đừng làm khổ sở người bán và shipper.

- Nếu không nhận được hàng thì đừng có đặt nữa. Khách hàng là thượng đế thật nhưng kiểu này mình thấy thà không có thượng đế còn hơn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cơ hội sở hữu nhà sang với hàng xóm “đồng chất hợp gu” và học bổng “khủng” cho con
Suốt 2 tháng qua, Vinhomes Grand Park trở thành từ khóa “hot” nhất trên thị trường địa ốc khu Đông TP. HCM. Sức nóng đó được tạo nên nhờ chính sách bán hàng đột phá liên tiếp được chủ đầu tư tung ra, với những ưu đãi chưa từng có tiền lệ như chính sách dành cho hội nhóm doanh nghiệp, gia đình hay mới đây nhất là tặng gói học bổng Vinschool - hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam,…
Biển số xe được quản lý theo mã định danh
Ngày 27/6, Quốc hội thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Một trong những điểm mới trong Luật là biển số xe được quản lý theo mã định danh. Điểm này được nêu tại Điều 36, quy định về biển số xe.