Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/11/2023 06:50 (GMT+7)

3 con giáp 'uống no' tài lộc, tiền nhiều như nước trong 7 ngày đầu tháng 11

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong 7 ngày đầu tháng 7, nhờ có cát tinh soi chiếu, vượng vận quý nhân, 3 con giáp này "uống no" tài lộc, tiền tài rủng rỉnh.

Tuổi Tý

3 con giáp 'uống no' tài lộc, tiền nhiều như nước trong 7 ngày đầu tháng 11 Ảnh 1

Theo Tử vi 12 con giáp 2023, trong 7 ngày đầu tháng 11 này, người tuổi Tý gặp được quý nhân, mở ra cơ hội thăng tiến vượt bậc. Người này sẽ giúp tuổi Tý tìm ra được hướng đi phù hợp, mở rộng mối quan hệ xã hội.

Tài lộc của người tuổi Tý trong thời điểm này rất tốt. Người làm ăn kinh doanh nhận vô vàn tài lộc, cơ hội mở rộng mạng lưới làm ăn. Người làm công ăn lương cũng nhận được mức lương thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Điều này giúp cuộc sống của người tuổi Tý có phần sung túc, không lo chuyện ăn tiêu.

Tuổi Mùi

3 con giáp 'uống no' tài lộc, tiền nhiều như nước trong 7 ngày đầu tháng 11 Ảnh 2

Tử vi dự đoán trong 7 ngày đầu tháng 11, tuổi Mùi có tài vận hanh thông, vượng phát. Bản mệnh đón nhận cơ hội phát triển năng lực bản thân, tăng lương tăng thưởng. Ngoài công việc chính, tuổi Mùi có thể kiếm thêm những khoản tiền nho nhỏ từ việc tay trái.

Người làm ăn kinh doanh nên chủ động, mạnh dạn đầu tư, có thể nhận về khoản lợi nhuận cao vượt xa với dự kiến.

Tuổi Hợi

3 con giáp 'uống no' tài lộc, tiền nhiều như nước trong 7 ngày đầu tháng 11 Ảnh 3

May mắn có cát tinh phù trợ, vượng vận quý nhân, giai đoạn 7 ngày đầu tháng 11 của tuổi Hợi trôi qua đầy kích thích và kịch tính.

Công việc đối diện với thử thách nhưng tuổi Hợi vượt qua một cách ngoạn mục, để lại ấn tượng tốt cho đồng nghiệp và cấp trên. Nhờ thế sự nghiệp đang bước đà thăng tiến.

Đối với người làm ăn buôn bán, vận khí đang thuận lợi hanh thông, tuổi hợi nên mạnh dạn đầu tư, thu về lợi lớn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.