Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 09/12/2023 08:24 (GMT+7)

3 con giáp tuy bướng bỉnh, thất thường nhưng cực vượng phu ích tử

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo tử vi, phụ nữ thuộc 3 con giáp này tuy bướng bỉnh, tính tình khá thất thường nhưng sau khi kết hôn sẽ lấy chồng sẽ sung túc bên chồng con.

Tuổi Sửu

3 con giáp tuy bướng bỉnh, thất thường nhưng cực vượng phu ích tử - 1

Trong số 12 con giáp, phụ nữ tuổi Sửu là những người có tính cách bướng bỉnh. Người tuổi này một khi đã nghĩ gì sẽ không từ bỏ những điều trong lòng. Có thể nói, họ là những người khá cố chấp. Một khi đã tức giận, họ sẽ ghi nhớ điều đó rất lâu.

Tuy nhiên, phụ nữ tuổi Sửu có rất nhiều ưu điểm khác. Họ thật thà, đến với mọi người bằng tấm lòng chân thành. Phụ nữ tuổi này chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ, có sức chịu đựng tốt. Sau khi kết hôn, họ sẽ sát cánh bên chồng, như cánh tay phải đắc lực.

Phụ nữ tuổi Sửu sẽ ở bên, dõi theo từng bước đường của chồng. Với sự giúp đỡ đắc lực trong cả cuộc sống và công việc, chồng của họ nhất định sẽ thành công. Giàu có với gia đình họ chỉ là vấn đề sớm hay muộn.

Tuổi Dần

3 con giáp tuy bướng bỉnh, thất thường nhưng cực vượng phu ích tử - 2

Trong số 12 cung hoàng đạo, phụ nữ tuổi Dần là đại diện cho những người phụ nữ độc lập. Họ đôi khi hành động như một đứa trẻ, tính tình nóng nảy và bướng bỉnh nhưng thực sự sẽ làm nên nhiều việc lớn sau này.

Phụ nữ tuổi Dần có trí nhớ tốt và tinh thần ham học hỏi. Họ có khả năng nhìn xa trông rộng, phân tích vấn đề một cách logic, vì thế mà ít mắc phải sai lầm. Khó khăn hay thậm chí là thất bại trong cuộc sống không thể khiến tuổi này nản lòng.

Mục tiêu của cuộc đời tuổi Dần là tiền bạc, địa vị và quyền lực. Họ không chỉ phấn đấu cho bản thân mình, sớm khẳng định được chỗ đứng trong lĩnh vực hoạt động mà sau kết hôn còn hỗ trợ đắc lực cho chồng con. Phụ nữ tuổi Dần sẽ giúp chồng đưa ra những quyết định sáng suốt, tạo dựng cho con cái môi trường tốt để phát triển. Nhìn chung, cuộc sống của họ sau kết hôn rất đáng mơ ước.

Tuổi Tỵ

3 con giáp tuy bướng bỉnh, thất thường nhưng cực vượng phu ích tử - 3

Trong số 12 cung hoàng đạo, phụ nữ thuộc cung Tỵ có thể nói là những người nóng nảy. Nếu có chuyện không như ý mình, họ sẽ dễ dàng mất bình tĩnh. Với tính cách bướng bỉnh, tuổi Tỵ sẽ không giữ trong lòng, thẳng thắn nói ra suy nghĩ mà không cần quan tâm đến cảm xúc của người khác. Con giáp này còn khá bảo thủ, dù biết lời khuyên của người khác là tốt cho mình nhưng vì cái tôi vẫn sẽ không nghe theo lời chỉ bảo của bất kì ai.

Phụ nữ tuổi Tỵ tuy tính tình nóng nảy nhưng lại rất tốt bụng, ham học hỏi. Họ là những người sống hôm nay biết lo cho ngày mai, có tiền cũng không chi tiêu lãng phí mà biết tích cóp cho sau này. Sau khi kết hôn, họ sẽ phát huy tốt vai trò "tay hòm chìa khoá" của mình, chăm sóc tốt cho gia đình. Họ là những người sẵn sàng chịu thiệt, lùi một bước để dành cho gia đình những điều tốt đẹp. Có thể nói, người đàn ông cưới được phụ nữ tuổi Tỵ thực sự là điều may mắn.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

3 chòm sao có tính cách mạnh mẽ nhất
Những người thuộc 3 chòm sao này mang những nét tính cách đặc trưng riêng song đều rất mạnh mẽ. Họ thường ngày ít khi để lộ ra phần tính cách này nhưng nếu ai đó coi thường và vượt quá ranh giới, nhất định sẽ phải trả giá đắt.

Tin mới

4 bí kíp hay để trả lời những câu hỏi tình huống khó
Câu hỏi tình huống trong phỏng vấn luôn là phần đầy thách thức, kể cả đối với những ứng viên đã có kinh nghiệm. Mức độ khó và phức tạp của câu hỏi tùy thuộc vào lĩnh vực cũng như vị trí công việc. Dựa vào các câu trả lời đó nhà tuyển dụng có thể lựa chọn được ứng viên phù hợp. Vì vậy, đây sẽ là lợi thế cạnh tranh rất lớn nếu bạn chuẩn bị những mẹo hữu ích trước khi bước vào vòng phỏng vấn sắp tới.