Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/07/2022 15:22 (GMT+7)

3 con giáp tốt bụng nhưng 'độc miệng', hay nói lời gay gắt mà không quan tâm đến cảm nhận của người khác

Theo dõi GĐ&PL trên

Những con giáp này không tiếc lời nhiếc móc, chế giễu với ngôn từ sắc bén, không quan tâm đến cảm nhận của người khác

Tuổi Thìn

3 con giáp tốt bụng nhưng 'độc miệng', hay nói lời gay gắt mà không quan tâm đến cảm nhận của người khác Ảnh 1

Nói đến những con giáp độc miệng thì không thể không kể đến tuổi Thìn. Họ thường sử dụng ngôn từ sắc bén để chế giễu hoặc nhiếc móc mỗi khi có ai đó làm sai việc gì khiến đối phương tổn thương ít nhiều.

Họ cũng không bao giờ nói những lợi ngọt nhạt để vỗ về, an ủi bởi họ cho rằng dù làm vậy cũng chẳng mang lại ích lợi gì. Con giáp này cảm thấy những lời nói của mình là vì muốn tốt cho đối phương, để họ có thể tỉnh táo và đối diện với sự thật.

Tuy vậy, dù ngoài miệng có nói lời gay gắt thì bản mệnh vẫn là người tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi cần.

Tuổi Dậu

3 con giáp tốt bụng nhưng 'độc miệng', hay nói lời gay gắt mà không quan tâm đến cảm nhận của người khác Ảnh 2

Người tuổi Dậu thường xuyên không phối hợp với mọi người, họ luôn thích được làm việc một cách độc lập và cho rằng đó là mở lối đi riêng.

Khi có chuyện không hài lòng, họ sẽ nói bóng gió khiến đối phương cảm thấy khó chịu hoặc khó xử. Hơn nữa, họ cũng không hay dùng lời lẽ mềm mỏng để an ủi mà lại chế giễu, mỉa mai đến khi thỏa mãn mới thôi.

Dù vậy, về bản chất, tuổi Dậu rất dễ mềm lòng. Chỉ cần thấy người đối diện có vẻ đáng thương hoặc đã chịu thua rồi thì họ sẽ lập tức dừng lại và nhiệt tình giúp đỡ khắc phục sai lầm.

Tuổi Ngọ

3 con giáp tốt bụng nhưng 'độc miệng', hay nói lời gay gắt mà không quan tâm đến cảm nhận của người khác Ảnh 3

Người tuổi Ngọ thông minh, nhanh nhẹn, họ đặt ra tiêu chuẩn rất cao cho bản thân và luôn nỗ lực để hoàn thành nhanh nhất với chất lượng cao nhất. Con giáp này không chỉ đặt ra tiêu chuẩn cho riêng mình mà cả với những người khác.

Họ đặc biệt không ưa những người dù có khả năng giải quyết công việc nhưng lại quá cẩu thả, hay mắc sai sót. Tuổi Ngọ sẽ mắng mỏ, dùng những từ ngữ sắc lẹm với thái độ gay gắt đến mức người nghe cảm thấy xấu hổ.

Độc mồm động miệng là vậy những con giáp này vốn rất tốt tính, họ cho rằng mắng người khác chỉ vì mong đối phương sẽ mau chóng cải thiện và tiến bộ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.