Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/07/2022 12:13 (GMT+7)

Tử vi 2022 - Top 4 con giáp tài vận son đỏ quý 3 năm Nhâm Dần

Theo dõi GĐ&PL trên

Cát tinh chiếu mệnh, lộc kim tiền tìm đến sẽ là những yếu tố thúc đẩy cho các con giáp có được chuyển biến tích cực về phương diện tài lộc. Dưới đây là 4 con giáp hội tụ cát tinh và lộc kim tiền, đón tài vận son đỏ, phát lộc phát tài trong quý 3 năm 2022.

a1-1658293764.jpg

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu năm 2022 thoát khỏi hạn Tam tai và Thái Tuế nên vận trình có nhiều khởi sắc. Cục diện ngũ hành tương sinh lại thêm cát tinh hỗ trợ, công việc làm ăn lên như nước đẩy thuyền. Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến được mở ra cho người tuổi Sửu.

Theo tử vi 2022 trong quý 3, con giáp tuổi Sửu tài lộc nở rộ, tiền bạc dư giả. Việc đầu tư thu được lợi nhuận từ nhiều hạng mục. Theo đó hứa hẹn sẽ bù lại những thua lỗ trong thời gian trước. Lúc này nên thăm dò thị trường cẩn thận, không vội vàng mở rộng kinh doanh hay ôm nhiều hàng hóa.

Với những người có ý định khởi nghiệp trong thời gian này có thể bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít. Người tuổi Sửu nên tìm đối tác nam sẽ tốt hơn nữ, được hỗ trợ mạnh về kinh tế và cát khí.

Còn người làm công ăn lương thì công việc thuận lợi nên tài lộc dồi dào. Họ có cơ hội được làm những nhiệm vụ quan trọng. Chỉ cần cố gắng phát huy tối đa khả năng thì lương thưởng dồi dào, thăng tiến nhanh chóng. Tuy nhiên, hãy chú ý sức khỏe, tránh việc hao hụt tiền tài chữa bệnh.

Tuổi Tỵ

Trời sinh người tuổi Tỵ đã thông minh, tài giỏi lại biết học hỏi. Họ rất cần mẫn và biết sử dụng kinh nghiệm của mình để đạt được thành công. Năm nay lại có cát tinh chiếu mệnh nên vấn đề tiền bạc tương đối dư giả.

a2-1658293764.jpg

3 tháng tới chính là lúc thời vận của tuổi Tỵ đến. Cuộc đời họ sẽ bước sang một trang mới. Theo lá số tử vi con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, tài vận son đỏ, tiền bạc rủng rỉnh. Bên cạnh đó, người tuổi Tỵ có cơ hội thăng tiến nhờ được cấp trên có những đánh giá cao.

Người đầu tư, kinh doanh tuổi Tỵ thu được nguồn lợi đáng kể trong thời điểm này. Tuy nhiên, tài lộc chủ yếu vẫn từ công việc chính của họ. Vì vậy những dự án đầu tư phát triển thêm tạm thời chưa cần mở rộng.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có tố chất lãnh đạo, thường tiên phong trong công việc. Họ sẵn sàng đối mặt, biến khó thành động lực để đi đến thành công. Bên cạnh đó, người tuổi Dần còn nhạy cảm với tiền bạc, tài chính nên khi có cơ hội sẽ nhanh chóng phát tài.

Trong quý 3, người tuổi này sẽ là con giáp tài vận son đỏ, tiền bạc dồi dào với nhiều nguồn thu. Họ có cát tinh bảo hộ, lại được thần Tài bao bọc. Thiên thời địa lợi nhân hòa, sẽ phất lên như “hổ mọc thêm cánh”.

Trong công việc, người tuổi Dần có được sự tín nhiệm và nể trọng của mọi người nên nhiều cơ hội thăng tiến. Còn khi kinh doanh, tự làm chủ thì người tuổi Dần tìm thấy thời cơ tốt đầu tư. Từ đó mở rộng nguồn thu nhập, tiền bạc rủng rỉnh, cuộc sống dư giả.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có thiên tính nhanh nhẹn, hoạt bát lại thông minh hơn người. Họ có nhiều hoài bão khiến người khác phải kiêng dè, đối nhân xử thế chu toàn. Vì vậy người tuổi Ngọ xây dựng được những mối quan hệ tốt và thường được giúp đỡ.

Trong quý 3 tới, tài lộc của tuổi Ngọ hanh thông hơn hẳn. Mưu sự dễ thành, họ xây dựng được nền tảng kinh tế vững chắc nhờ phấn đấu không ngừng. Vị thế của người tuổi Ngọ trong sự nghiệp cũng được nâng cao đáng kể.

Ngoài thu nhập từ công việc hiện tại, con giáp này còn có thêm vài nguồn thu khác như đầu tư cổ phiếu, bất động sản,... Những kênh này mang tới nguồn tiền ổn định cho người tuổi Ngọ trong quý 3.

Bên cạnh đó, thu chi của họ trong thời gian này có sự cân đối nên không bị tiêu hao tiền bạc. Nhờ vậy người tuổi Ngọ có thể tích lũy được một khoản kha khá, chuẩn bị đủ cho các kế hoạch sắp tới.

Trên đây là tổng quát 4 con giáp tài vận son đỏ, phát tài phát lộc quý 3 năm 2022. Thông tin chia sẻ trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Thành công của mỗi người phụ thuộc vào năng lực của chính bản thân họ. Đoán biết trước vận trình, kết hợp với nỗ lực của bản thân thì quý bạn hoàn toàn sẽ có cơ hội được đền bù xứng đáng.

Thông tin doanh nghiệp

Website: phongthuyso.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tuvanphongthuysovn

Email: [email protected]

Địa chỉ: Số 27 Tô Vĩnh Diện - Thanh Xuân - Hà Nội

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.