Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 25/10/2022 11:47 (GMT+7)

3 chòm sao siêu máu lạnh, ảo tưởng về họ sẽ chỉ khiến bạn tổn thương

Theo dõi GĐ&PL trên

Những người thuộc 3 chòm sao này sẽ thẳng thừng từ chối điều mình không muốn. Họ nói những gì họ nghĩ, họ nói ra đúng suy nghĩ của họ, vì vậy việc ảo tưởng chỉ khiến bạn nhận về tổn thương mà thôi.

Bọ Cạp

3 chòm sao siêu máu lạnh, ảo tưởng về họ sẽ chỉ khiến bạn tổn thương - 1

Bọ Cạp quả thực rất quyến rũ. Khi họ thấy ai kia hấp dẫn và chưa làm điều gì họ ghét thì họ sẽ đối xử rất nâng niu. Những nếu người kia phạm vào điểm mấu chốt của Bọ Cạp thì đó sẽ là 2 thái cực khác, trải nghiệm về thiên đường và địa ngục. Bọ Cạp sẽ từ chối tất cả vì họ đã mất niềm tin, không biết liệu lần này đối phương có chân thành hay không, không muốn để mình phải chịu đựng một lần nữa.

Khi một Bọ Cạp nói điều gì đó để tránh xa họ thì tốt hơn là bạn nên làm như vậy. Họ nói những gì họ muốn, nói những gì họ nghĩ và sau đó họ sẽ không đổi ý nữa, thiện chí đã giảm xuống mức thấp nhất. Nếu tiếp tục quấy rầy, bạn sẽ chỉ làm cho họ ngày càng chán ghét mà thôi. Bọ Cạp là người cho rằng một khi không có gì để hòa hợp với nhau, không cần phải có bất kỳ va chạm nào, đơn giản là rời đi không lưu luyến, đừng nghĩ đến chuyện hòa giải.

Bảo Bình

3 chòm sao siêu máu lạnh, ảo tưởng về họ sẽ chỉ khiến bạn tổn thương - 2

Khi bạn và Bảo Bình mới chia tay, bạn có thể cảm thấy họ không có gì thay đổi đáng kể. Thỉnh thoảng họ sẽ chào hỏi khi hai người gặp nhau hay làm những điều tương tự nhưng nếu vì thế mà bạn nghĩ rằng hai người có thể quay lại với nhau lần nữa thì bạn đã lầm. Họ chào hỏi chỉ vì phép lịch sự, suy cho cùng thì cả hai vẫn chưa đến mức coi nhau như người dưng nhưng cầu hòa giải thì không thể. Bảo Bình rất kiên quyết trong việc thực hiện lời nói của mình.

Không ai có thể thực sự hiểu được suy nghĩ của họ. Họ có mối quan hệ tốt với ai đó là vì họ tìm thấy cảm giác mà họ rất thích ở người đó và một khi không được trân trọng, đừng trách họ trở mặt, nhẫn tâm.

Sư Tử

3 chòm sao siêu máu lạnh, ảo tưởng về họ sẽ chỉ khiến bạn tổn thương - 3

Sư Tử là chòm sao có tính chiếm hữu, kiểm soát mạnh mẽ và cũng là chòm sao rất khó kiểm soát, luôn thích làm mọi việc theo tiêu chuẩn của bản thân. Một khi Sư Tử cảm thấy buồn chán trong mối quan hệ của họ thì sẽ là đường ai nấy đi.

Sư Tử thích tự mình kiếm mồi và việc chỉ có một con mồi duy nhất có thể khiến chúng chết đói. Nên khi thực sự bỏ cuộc, chứng tỏ Sư Tử đã tìm được con mồi khác tốt hơn. Lúc này, bạn có chủ động tiếp cận chúng cũng vô ích, họ có thể qua lại với bạn 1, 2 lần nhưng tuyệt nhiên sẽ không có kết quả gì khác.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.