Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/05/2023 08:34 (GMT+7)

3 chòm sao đa nghi, nhạy cảm nhất

Theo dõi GĐ&PL trên

Những người thuộc 3 chòm sao này vốn tính nhạy cảm và rất đa nghi. Họ không dễ trao lòng tin cho ai đó, ngay cả khi hai người bên nhau đã lâu.

Bảo Bình

3 chòm sao đa nghi, nhạy cảm nhất - 1

Bảo Bình là như vậy, khiến người ta khó có thể nhìn rõ, khó có thể hiểu được. Rốt cuộc, điều này không chỉ bởi vì những thay đổi khó lường của chính họ, mà còn là vì Bảo Bình không cho phép bất cứ ai hiểu mình. Bạn không thể biết tại sao, có lẽ họ giống như chai nước, luôn kiểm soát miệng chai ở một điểm rất nhỏ, để không ai có thể vào trong.

Bảo Bình vốn nhạy cảm và thận trọng. Những lời nói của bạn, hành động của bạn dù vô ý cũng có thể gợi lên trong lòng họ nhiều suy nghĩ. Họ thực sự khó tin tưởng hoàn toàn vào một người. Cho dù bạn đã ở bên Bảo Bình bao lâu, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy dường như mối quan hệ vẫn ở cùng một mức độ. Bản chất họ là những người tốt, tuy nhiên khó tính và đa nghi, dễ làm mất lòng nhiều người.

Bọ Cạp

3 chòm sao đa nghi, nhạy cảm nhất - 2

Bản tính Bọ Cạp nhạy cảm, hay nghi ngờ, có xu hướng kỹ lưỡng hơn Bảo Bình. Nhìn bề ngoài, Bảo Bình sẽ không cho người ta cảm giác trực quan như vậy nhưng mỗi khi tiếp xúc với Bọ Cạp, bạn không khó để nhận thấy điều đó. Chòm sao này sẽ tự mình nghiên cứu một cách cẩn thận, không bao giờ cho phép bản thân mắc sai lầm dù là nhỏ nhất và bị cuốn theo dòng chảy.

Điều này cũng góp phần làm nên sự nghiệp thành công của Bọ Cạp. Sự nhạy cảm cho phép họ nắm bắt bản chất của sự việc chính xác hơn, từ đó phát triển nhanh chóng. Họ không bao giờ hài lòng với hiện tại, không ngừng cải tiến và tạo ra những thứ mang tính đột phá hơn.

Tuy nhiên, trong các mối quan hệ, Bọ Cạp luôn khó gần, không chỉ bởi vì bản thân họ quá xa cách mà họ thường tạo cho người ta cảm giác hoàn toàn không thể tiếp cận. Ngay cả khi hai người đã có thời gian quen biết và thân thiết, cũng khó để Bọ Cạp thực sự trao lòng tin.

Nhân Mã

3 chòm sao đa nghi, nhạy cảm nhất - 3

Có thể nói, sự nhạy cảm và đa nghi của Nhân Mã đều không rõ để có thể thấy được khi chúng hoàn toàn bị che lấp bởi vẻ ngoài vui vẻ và tính cách nói nhiều của họ. Nhân Mã là những người khôn ngoan và rất biết cách che giấu.

Chúng ta đều biết rằng Nhân Mã có chỉ số IQ và EQ đều cao. Họ nhạy cảm và đa nghi, thích quan sát mọi người trong cuộc sống, cả hành vi và biểu cảm, tất cả đều được họ nắm bắt một cách chính xác. Nhân Mã thạo tâm lý con người và biết cách cư xử sao cho phù hợp với từng đối tượng. Họ tin rằng trên đời này không ai là không thể sống khi thiếu người khác. Vì vậy, bạn bè xung quanh Nhân Mã hầu hết đều là người quen bình thường, dễ kết bạn nhưng để thực sự thân thiết, trở thành tri kỷ thì xem chừng rất khó.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.