Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/12/2021 13:46 (GMT+7)

2 anh em tử vong dưới kênh ở Ninh Thuận: Linh tính mách bảo, người cha tìm thấy thi thể đứa con trai

Theo dõi GĐ&PL trên

Đến chiều tối, nhiều người tìm kiếm mãi nhưng không có kết quả và chuẩn bị ra về. Người cha nấn ná ở lại, linh tính mách bảo anh tìm kiếm ở một nhánh mương nhỏ và sau đó anh đã tìm thấy thi thể đứa con trai xấu số của mình.

Thông tin trên báo Người Lao Động, chiều ngày 30/11, gia đình anh L.N.M. (sinh năm 1988) ngụ xã Xuân Hải phát hiện con trai 6 tuổi và con gái 4 tuổi mất tích nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, chính quyền xã Xuân Hải đã khẩn trương huy động lực lượng cùng gia đình, hàng xóm tổ chức tìm kiếm 2 bé dọc kênh Bắc.

Chiều tối cùng ngày, vớt được thi thể bé gái 4 tuổi dưới kênh Bắc, tiếp tục tìm kiếm bé trai.

2 anh em tử vong dưới kênh ở Ninh Thuận: Linh tính mách bảo, người cha tìm thấy thi thể đứa con trai Ảnh 1
Nhiều người tích cực tìm kiếm 2 cháu bé mất tích. Ảnh: Người Lao Động

Theo tờ Pháp Luật Online, ngày 2/12, lực lượng chức năng và gia đình tiếp tục tìm kiếm bé trai. Đến hơn 18 giờ ngày 2/12, trời tối, mọi người chuẩn bị ra về để hôm sau tiếp tục tìm kiếm thì anh Lê Ngọc Minh - người cha bất hạnh của 2 cháu bé bị nước cuốn trôi - nấn ná ở lại.

Linh tính như mách bảo người cha, anh Minh tìm kiếm ở nhánh mương nhỏ chảy ngược của Suối Keo, phía bờ tràn đổ xuống gần làng Phước Nhơn, cách Quốc lộ 1A khoảng 1 km thì phát hiện ra thi thể con trai mình.

Anh đã cởi áo cuốn cho con, báo cho mọi người tới phụ giúp. Cháu bé được cáng trên võng đưa lên QL 1A rồi được chiếc xe tải chạy ngang chở giúp về cổng làng.

Tại đây cháu được tẩm liệm và đưa ra nghĩa địa lúc 20 giờ trong đêm, an táng bên cạnh đứa em xấu số của mình.

Được biết, trong những ngày qua, mưa lớn kéo dài trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận gây ngập úng, chia cắt nhiều nơi.

Cùng chuyên mục

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.

Tin mới