Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/01/2021 21:00 (GMT+7)

11 nghi phạm hiếp dâm Á hậu Philippines đến chết là ai?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi triệu tập 11 nghi phạm cưỡng hiếp tập thế Á hậu Philippines Christine Angelia Dacera đến chết, cảnh sát đã công bố danh tính và hình ảnh của các nghi phạm khiến dư luận Phillipines hết sức phẫn nộ.

Ngày 5/1 vừa qua, thông tin Á hậu Christine Angelia Dacera bị cưỡng hiếp đến chết có liên quan đến 11 nghi phạm đã khiến truyền thông và dư luận Philipines hết sức bàng hoàng.Theo Coconut, vào sáng ngày 1/1/2020, Christine Angelia Dacera được phát hiện đã chết  trong bồn tắm với cơ thể tím tái tại một khách sạn hạng sang ở thành phố Makati (Phillipines). 

11 nghi phạm hiếp dâm Á hậu Philippines đến chết là ai? Ảnh 1

Ngay khi tiến hành điều tra, cảnh sát thành phố Makati đã cho biết cáo buộc hiếp dâm tập thể đến chết là hoàn toàn có cơ sở. 

Trả lời tờ Philippines Daily Inquirer, cảnh sát trưởng thành phố Makati, Đại tá Harold Depositar cho biết khi được đưa đến bệnh trên người nạn nhân ‘có vết rách và tinh trùng trong bộ phận sinh dục’, rất nhiều vết bầm tím và trầy xước trên cơ thể, có vết rách trên đùi và đầu gối.

11 nghi phạm hiếp dâm Á hậu Philippines đến chết là ai? Ảnh 2
Hình ảnh cơ thể với nhiều vết trầy xước của nạn nhân được cảnh sát công bố.

Ngay sau đó 11 người đàn ông nghi có liên quan đến cái chết của cô đã được triệu tập để điều tra, tuy nhiên cảnh sát chỉ mới bắt giữ được 3 nghi phạm là John Pascual dela Serna III (27 tuổi), Rommel Daluro Galido (29 tuổi) và John Paul Reyes Halili (25 tuổi). Cảnh sát cũng vừa công bố danh tính và hình ảnh của các nghi phạm trong vụ án khiến dư luận Phillipines vô cùng phẫn nộ.

11 nghi phạm hiếp dâm Á hậu Philippines đến chết là ai? Ảnh 3
11 nghi phạm hiếp dâm Á hậu Philippines đến chết là ai? Ảnh 4

Được biết chỉ có 3 trong số chỉ có 3 trong số 11 nghi can là người quen của Dacera,còn những người còn lại hoàn toàn là người xa lạ, họ gặp nhau trong bữa tiệc cô tham gia cùng 3 người bạn trong một bữa tiệc. 

Cư dân mạng đang truyền tay nhau một đoạn clip quay lại cảnh Dacera và những người bạn của cô đã nhảy múa vô cùng vui vẻ và cho thấy không có bất cứ điều gì bất thường trong bữa tiệc trong bữa tiệc ngay trước hôm thảm kịch xảy ra. 

Theo CCTV của khách sạn, Christine Angelia Dacera có khoảng 11 người ở cùng với cô, chiếm hai phòng khách sạn vào thời điểm cô qua đời. Tuy nhiên đoạn CCTV cũng cho thấy những người tham gia buổi tiệc đã say xỉn có một người đàn ông chỉ mặc một chiếc quần lót và đi lại trong hành lang. 

11 nghi phạm hiếp dâm Á hậu Philippines đến chết là ai? Ảnh 5

     

tm-img-alt
Hình ảnh trích xuất từ CCTV khách sạn nạn nhân bị hại.

 Hiện chưa có báo cáo độc chất của nạn nhân và cảnh sát đang tiến hành điều tra trong bữa tiệc các bị can có sử dụng ma túy hay chất kích thích khác hay không. Tuy nhiên dựa trên kết quả khám nghiệm tử thi, cảnh sát tuyên bố nạn nhân Christine Angelia Dacera bị lạm dụng tình dục dẫn đến tử vong và tiến hành truy tố hình sự 11 bị can.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
Trong mỗi bữa ăn hàng ngày rất cần đến sự có mặt đầy đủ của 4 nhóm thực phẩm thiết yếu. Vậy 4 nhóm đó là gì, có vai trò ra sao đối với sức khỏe và nên bổ sung như thế nào, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin cần thiết.