Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 20/11/2020 09:44 (GMT+7)

10 ứng cử viên 'nặng ký' cho vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020

Theo dõi GĐ&PL trên

10 thí sinh tiềm năng được khán giả dự đoán sẽ làm nên chuyện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tối 20/11, Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ chính thức được diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ - TP.HCM. Ngay lúc này, các thí sinh đang gấp rút chuẩn bị cho những khâu cuối cùng để tỏa sáng và nổi bật nhất vào chặng đua quyết định này.

Nếu theo dõi diễn biên cuộc thi từ vòng sơ khảo, có thể thấy các thí sinh năm nay được đánh giá có chất lượng đồng đều cả về hình ảnh lẫn kỹ năng, học thức.Bên cạnh những nhân tố nổi bật được chú ý từ đầu chương trình như Doãn Hải My, Phạm Thị Phương Quỳnh,...còn rất nhiều gương mặt mới xuất hiện và bứt phá ở những vòng thi cuối, được dự đoán sẽ làm nên chuyện trong đêm thi chung kết. Cùng điểm qua 10 ứng cử viên tiềm năng, có nhiều cơ hội là chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020.

Phạm Thị Phương Quỳnh

Mỹ nhân 2000 quê gốc ở Đồng Nai này là một trong những đối thủ nặng ký của cuộc thi năm nay. Phương Quỳnh gây thương nhớ bởi gương mặt khả ái, mái tóc đen dài và làn da trắng sứ. Nhan sắc của cô bạn được đánh giá là ngọt ngào, trong trẻo đúng chuẩn nàng thơ. Được biết Phương Quỳnh hiện đang theo học chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế tại Trường Đại học Tài chính - Marketing TP.HCM.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 2.

Phạm Thị Phương Quỳnh với nhan sắc ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 3.

Cô đến từ Đồng Nai, sở hữu số đo hình thể chuẩn cùng gương mặt khả ái.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 4.

Phương Quỳnh được dự đoán sẽ lọt top 3 Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Doãn Hải My

Ngay từ vòng sơ khảo, Doãn Hải My đã tạo ấn tượng mạnh không chỉ bởi nét đẹp đúng chuẩn "thần tiên tỷ tỷ" mà còn nhờ vóc dáng nuột nà, 3 vòng đâu ra đấy. Không chỉ dừng lại ở đó, Doãn Hải My còn có một bảng thành tích cực khủng với 7.0 điểm IELTS, 12 năm liền đạt học sinh giỏi.

Hơn nữa, trong đêm thi Người đẹp Du lịch - Người đẹp Biển nằm trong khuôn khổ Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã được diễn ra tại Vũng Tàu, Doãn Hải My cũng được gọi tên trong top 5 ứng cử viên cho giải người đẹp tài năng. Điều này khiến khán giả càng mong chờ việc cô nàng sẽ làm nên chuyện trong đêm chung kết sắp tới.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 5.

Là một trong những gương mặt được mặt được chú ý từ vòng đầu tiên do đó Doãn Hải My đang nhận được rất nhiều sự kỳ vòng tự người hâm mộ. Nhược điểm lớn nhất cản trở Hải My chính là chiều cao khá hạn chế.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 6.

Cô còn bị soi chuyện tình ái với cầu thủ Văn Hậu.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 7.

Gương mặt xinh xắn cùng khả năng trình diễn tự tin của Doãn Hải My cũng là một trong những điều khiến khán giả phải xuýt xoa ngưỡng mộ tại HHVN 2020.

Vũ Quỳnh Trang

Vũ Quỳnh Trang năm nay 23 tuổi, tốt nghiệp ngành Truyền thông Quốc tế tại Học viện Ngoại giao. Người đẹp gây chú ý nhờ học vấn khủng, giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Thời điểm hiện tại, cô đang làm việc tại một tập đoàn viễn thông, đồng thời là nhà sáng lập, CEO, diễn giả của một trại hè quốc tế - tổ chức chuyên thiết kế các chương trình ngoại khóa ở nước ngoài cho học sinh Việt.

Trước đó, Vũ Quỳnh Trang đã từng lọt top 10 Miss Universe Vietnam 2019 cũng như giành được giải phụ “Người đẹp Bản lĩnh”. Trong đêm thi tại Vũng Tàu, cô nàng cũng là một trong 5 cái tên xuất sắc nhất có thể nhận được giải thưởng người đẹp du lịch. Có thể nói, Vũ Quỳnh Trang chính là 1 trong những ứng viên thông minh, đối đáp trôi chảy và là ứng cử viên đáng gớm nếu có cơ hội ghi tên vào Top 10.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 8.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 9.

Vũ Quỳnh Trang là một trong số những đối thủ đáng gờm khiến các thí sinh khác phải dè chừng trong cuộc thi năm nay nhờ sự tự tin, khả năng giao tiếp nhạy bén của mình.

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, cao 1,75 m, số đo hình thể 80-60-90. Cô cùng Nguyễn Lê Ngọc Thảo là hai thí sinh có chiều dài đôi chân khủng nhất cuộc thi năm nay 1,11 m. Cũng nhờ số đo hình thể chuẩn chỉnh, Đỗ Thị Hà đã lọt top hai phần thi là thời trang và bikini, ghi tên mình vào danh sách những đối thủ đáng gờm cho chiếc vương miện danh giá.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 10.

Đỗ Thị Hà là đối thủ "nặng ký" của các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 11.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 12.

Cô gái 19 tuổi đến từ Thanh Hóa, cao 1,72 m, số đo 3 vòng: 80-63-89 cm, đang là sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân.

Nguyễn Thị Thu Phương

Thu Phương sinh năm 2000, tại Bắc Ninh sở hữu chiều cao 1m73 và số đo ba vòng 80-63-89. Không chỉ gây ấn tượng nhờ nhan sắc xinh đẹp, người đẹp Bắc Ninh còn có thành tích học tập "khủng" khi là cựu học sinh THPT chuyên Bắc Ninh, từng đạt giải Khuyến khích học sinh giỏi Quốc gia môn Hóa học, giải Nhì học sinh giỏi tỉnh môn Hóa học năm lớp 12 và được tuyển thẳng vào Học viện Tài chính.

Trước đó, Thu Phương không phải cái tên xa lạ khi đã từng chinh chiến ở nhiều cuộc thi sắc đẹp. Cô cũng từng đăng quang Người Đẹp Kinh Bắc 2019, được đặc cách tại cuộc thi Miss World Vietnam 2019 và xuất sắc lọt Top 5. Trở lại với Hoa hậu Việt Nam lần này, cô nàng cũng đã đạt được một số thành tích nhất định khi lọt top 5 người đẹp biển và được nhiều chuyên gia sắc đẹp khẳng định sẽ không thể thiếu khi gọi tên Top 10 chung cuộc.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 13.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 14.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Nguyễn Thị Thu Phương còn gây ấn tượng bởi thành tích học tập "khủng".

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 15.

Cô là 1 trong 5 ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu người đẹp biển và có thể sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện năm nay.

Nguyễn Lê Ngọc Thảo

Mỹ nhân sinh năm 2000 Nguyễn Lê Ngọc Thảo đến từ TP.HCM. Cô nàng gây chú ý nhờ khuôn mặt đậm chất Á Đông, mái tóc đen mượt cùng đôi chân dài đầy gợi cảm. Trước khi đến với cuộc thi, Ngọc Thảo đã có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh và từng xuất hiện trên sàn diễn thời trang nên các phần trình diễn trong khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam luôn tự tin hoàn thành một cách xuất sắc.

Không chỉ nổi trội về nhan sắc, Ngọc Thảo còn có thân hình quyến rũ, vóc dáng thon gọn hoàn hảo với chỉ số hình thể chuẩn là 83-60-93 và đôi chân dài 1m11 trứ danh. Chính nhờ lợi thế hình thể, cô nàng đã xuất sắc lọt Top 5 người đẹp Biển và người đẹp Thời trang trong đêm thi ở Vũng Tàu.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 16.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 17.

Body của Ngọc Thảo là một trong những điểm cộng giúp cô trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá của chiếc vương miện năm nay.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 18.

Người đẹp sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông, dễ dàng thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

Lê Ngọc Trang

Lê Ngọc Trang cao 1,73 m, có lợi thế hình thể gợi cảm với số đo 80-62-92. Gương mặt và đôi mắt mí lót đặc trưng khiến cô thường bị nhầm là người Hàn Quốc. Trên fanpage cuộc thi, cô gái sinh năm 2001 còn được ví là bản sao của Jennie - thành viên nhóm nhạc BLACKPINK. Điều này đã khiến cô nhanh chóng có được sự chú ý từ khán giả ngay từ những vòng thi đầu tiên.

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trang đang ngày càng khẳng định được tài năng của mình và liên tiếp đạt được các thành tích nổi bật trong cuộc thi. Điển hình nhất phải kể đến việc cô nàng lọt top 5 ứng cử viên cho danh hiệu người đẹp Tài năng.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 19.

Lê Ngọc Trang (trái) và ngôi sao K-pop BLACKPINK có điểm tương đồng ở đôi mắt mí lót, môi dày.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 20.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 21.

Cô đã lọt top 5 người đẹp Tài năng trong đêm thi tại Vũng Tàu và có thể sẽ là ứng cử viên sáng giá trong đêm chung kết.

Hoàng Bảo Trâm

Ở những vòng thi đầu tiên, Hoàng Bảo Trâm gây ấn tượng với người nhìn gương mặt với những nét thanh thoát, dịu dàng vô cùng trong sáng. Cô sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1m71 với số đo 3 vòng77-60-93, cân nặng 49 kg.

Soi vào thành tích học tập, Bảo Trâm đang đứng top những thí sinh có trình độ học vấn tốt nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Bằng chứng là trong đêm thi vừa qua tại Vũng Tàu, cô nàng đã lọt top 5 người đẹp tài năng với phần thi thuyết trình Anh - Việt.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 22.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 23.

Nhan sắc khả ái của Hoàng Bảo Trâm đã thu hút được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 24.

Cô đã lọt top 5 người đẹp Tài năng nhờ khả năng ngoại ngữ.

Phạm Ngọc Phương Anh

Thí sinh Phạm Ngọc Phương Anh, sinh năm 1998. Cô hiện là sinh viên năm tư, học bổng toàn phần trường Đại học RMIT. Trước đó, Phương Anh là cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong.

Phương Anh chia sẻ, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vì nhận thấy đây là một sân chơi bổ ích, mang lại cho mình những trải nghiệm quý giá của tuổi thanh xuân. Bên cạnh đó, cô được trau dồi những kỹ năng giao tiếp, trình diễn. Với lợi thế về khả năng ngoại ngữ, ứng xử của mình, cô đã xuất sắc lọt top 5 người đẹp Tài năng với tiết mục thuyết trình Pháp Việt.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 25.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 26.

Phương Anh sở hữu thành tích học tập khủng và có khả năng ứng xử khá tốt.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 27.

Cô được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện năm nay.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng 82-63-92. Ngoài lợi thế về ngoại hình, Mai Phương cũng sở hữu thành tích học tập khá tốt. Cô nàng từng giành được giải Nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tiếng Anh năm 2016, giải Ba học sinh giỏi Tiếng Anh cấp tỉnh 2017 và nhiều lần nhận học bổng của trường. Cô cũng từng đăng quang ngôi vị Hoa khôi ĐH Đồng Nai năm 2018 nên được đánh giá là một đối thủ vô cùng nặng kí.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 28.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 29.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sở hữu nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ.

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện HHVN 2020: Bạn gái Văn Hậu cùng loạt thí sinh học vấn khủng đều được gọi tên! - Ảnh 30.

Sở hữu hình thể chuẩn và profile khủng, Huỳnh Nguyễn Mai Phương được dự đoán sẽ làm nên chuyện trong đem chung kết sắp tới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.