Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 02/10/2021 12:16 (GMT+7)

8X Beauty - Cái tên làm 'dậy sóng' thị trường mỹ phẩm

Theo dõi GĐ&PL trên

Trào lưu "Chủ tịch giả vờ và cái kết" chưa lắng xuống được bao lâu thì những ngày qua, giới trẻ lại chia sẻ rầm rộ cụm từ "8X Beauty" khiến cư dân mạng đang rần rần muốn biết đó là gì.

8X Beaty – Cái tên đang gây xôn xao, tò mò trên mạng xã hội

Nhiều chị em kháo nhau rằng, trào lưu "8X Beauty" có thể bắt nguồn từ một sản phẩm mỹ phẩm trình làng trong thời gian gần đây, tuy nhiên, những thông tin đó vẫn chưa được xác thực và nhiều câu hỏi vẫn chưa có lời giải đáp. Chỉ sau vài ngày, cụm từ "8X Beauty" đã thu hút hàng nghìn sự quan tâm, tạo nên cuộc tranh luận gay gắt trên khắp các trang mạng. Họ hoang mang, lẽ nào mình đã bỏ quên điều gì chăng? Hay chỉ xa rời cái điện thoại, máy tính vài phút thôi đã thành "người tối cổ" rồi?

Truy lùng thêm, cư dân mạng chỉ tìm được cái tên gây đầy ấn tượng nhưng cũng không có thêm thông tin gì về sản phẩm. Từ đó, câu hỏi “8X Beauty là gì?” khiến tín đồ làm đẹp hào hứng săn lùng.

Dạo quanh mạng xã hội không khó để gặp những chia sẻ về dòng chữ 8X Beauty gây tò mò cho nhiều người.

Dạo một vòng các mạng xã hội, bạn không khó bắt gặp cụm từ 8X Beauty khắp nơi, cộng đồng mạng đã nhanh chóng biến nó thành hot trend. Sau khi phủ sóng mạng xã hội như một hiện tượng thú vị, không chỉ nhận được sự hưởng ứng của các bạn trẻ, ngay lập tức, các brand (thương hiệu) đến hội bán hàng online trên Facebook đều quan tâm đến. Hot trend mới xuất hiện đã thu hút được vô vàn sự chú ý và quan tâm của mọi người, gây sự tò mò cũng như hiếu kì.

8X Beauty đã trở thành một trào lưu hot trên mạng dồn dập trong thời gian gần đây.

Sau khi tìm hiểu và khai thác từ nhiều phía thì dấu hỏi về cụm từ 8X Beauty vẫn chưa có lời giải đáp. Sự nổi lên một cách đầy bất ngờ của cụm từ 8X Beauty đã làm lan tỏa mạnh mẽ, trở thành chủ đề nóng hổi.

Tình trạng cháy hàng diễn ra thường xuyên đối với mọi mặt hàng của 8X Beauty.

Theo tìm hiểu của phóng viên, 8X Beauty là một dòng sản phẩm làm đẹp của bà chủ trẻ kiêm tác giả của cuốn sách “Bùng nổ doanh số trên Facebook” – Nghiêm Thị Trang. Được biết, 8X Beauty là một dòng mỹ phẩm được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên rất an toàn và được đông đảo chị em săn lùng, do đó, dòng sản phẩm "hot trend" này lúc nào cũng trong tình trạng cháy hàng. 

Một số dòng sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích của 8X Beauty.

Mặt nạ tảo biển và xịt thảo dược – 2 sản phẩm nổi trội của 8X Beauty.

Hi vọng những thông tin trên có thể giúp các bạn thoả mãn sự tò mò về "hot trend" đang phủ sóng mạng xã hội mang tên "8X Beauty". Và cũng phải công nhận một điều rằng, súc hút mà dòng mỹ phẩm 8X Beauty đem lại cho thị trường mỹ phẩm Việt là rất lớn. 

Cùng chuyên mục

Những cách giảm cân an toàn theo y học cổ truyền
Y học cổ truyền cho rằng béo phì phần lớn là bệnh “trong hư ngoài thực”. Trong hư chủ yếu là khí hư, nếu kiêm cả tình trạng mất sự điều hoà âm dương có thể khí dương suy hoặc khí âm suy, tỳ thận khí hư…

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.