Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/11/2022 21:26 (GMT+7)

Xuất hiện clip Trang Nemo 'tung cước' đá một cô gái trẻ giữa ồn ào quỳ gối xin lỗi bị hại tại Tòa

Theo dõi GĐ&PL trên

Giữa ồn ào quỳ gối xin lỗi bị hại nhưng bất thành, mới đây, dân mạng lại đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh cô "tung cước" đá một cô gái trẻ ngã sõng soài.

Vụ việc Nguyễn Hương Trang (tức Trang Nemo) quỳ gối xin lỗi bị hại sau phiên sơ thẩm chiều (22/11) vừa qua nhưng bất thành khiến dư luận không khỏi xôn xao bàn tán.

Xuất hiện clip Trang Nemo 'tung cước' đá một cô gái trẻ giữa ồn ào quỳ gối xin lỗi bị hại tại Tòa Ảnh 1
Xuất hiện clip Trang Nemo 'tung cước' đá một cô gái trẻ giữa ồn ào quỳ gối xin lỗi bị hại tại Tòa Ảnh 2
Sau khi Tòa trả hồ sơ ở phiên sơ thẩm, Trang Nemo tiến đến gần bị hại Lệ Khanh ôm và quỳ gối xin lỗi, tuy nhiên, bị hại không chấp thuận

Mới nhất, dân mạng lại truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh Trang Nemo "tung cước" đá một cô gái trẻ khác ngay tại cửa hàng quần áo, trước sự chứng kiến của khá nhiều người.

Đoạn clip cho thấy, Trang Nemo tỏ ra khá giận dữ, liên tục chỉ tay vào mặt và lớn tiếng mắng cô gái trẻ. Tiếp đó, Trang Nemo bất ngờ tung chân đá vào người cô gái trẻ, "nạn nhân" lúc này ngã xuống sàn và chỉ biết im lặng chịu trận. Đáng chú ý, chính Trang Nemo là người đăng clip này lên story Facebook của cô.

Xuất hiện clip Trang Nemo 'tung cước' đá một cô gái trẻ giữa ồn ào quỳ gối xin lỗi bị hại tại Tòa Ảnh 3
Xuất hiện đoạn clip Trang Nemo "tung cước" đá một cô gái trẻ khác. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dù chưa rõ chuyện gì xảy ra, ai đúng ai sai nhưng việc Trang Nemo "tung cước" đánh người là hoàn toàn không thể chấp nhận nữa. Bên cạnh đó, dân mạng cũng cho rằng, qua sự việc này một lần nữa cho thấy bản tính "côn đồ" của Trang Nemo.

Ngoài ra, nhiều dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện ra, đoạn clip được quay lại từ rất lâu trước đó. Đến nay, khi sự việc Trang Nemo bị khởi kiện, phải quỳ gối xin lỗi bị hại nổ ra, đoạn clip này bất ngờ được chia sẻ lại.

Liên quan đến diễn biến vụ việc, chiều 22/11 vừa qua, TAND quận 1, TP.HCM tiếp tục phiên xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (30 tuổi, tên gọi khác là Trang Nemo) cùng các đồng phạm gồm: Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng 23 tuổi), Nguyễn Phước Tuấn (31 tuổi) và Phan Hoàng Nam (24 tuổi).

Các bị cáo đang được áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú, bị truy tố về cùng tội Gây rối trật tự công cộng theo khoản 1 Điều 318 Bộ luật Hình sự, khung hình phạt cao nhất 2 năm tù.

Sau phần xét hỏi, HĐXX cho toà tạm ngừng để hội ý. Khoảng 14h25, HĐXX cho rằng phiên tòa có nhiều tình tiết mới, phức tạp nên cần xem xét thêm.

HĐXX cho rằng cần làm rõ hành vi gây thương tích, yêu cầu xử lý hình sự của bị hại Phạm Lệ Khanh, nên tòa quyết định trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung.

Sau khi Tòa trả hồ sơ, bị cáo Trang Nemo đã tiến đến gần bị hại Lệ Khanh nói lời xin lỗi, đồng thời quỳ xuống xin tha thứ, tuy nhiên không được bị hại đồng ý.

Theo cáo trạng nêu, Trang là chủ cửa hàng Trang Nemo trên đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. Do mâu thuẫn trong việc kinh doanh bán hàng online nên Trang và Trần Nguyễn Trà My xảy ra mâu thuẫn, hẹn nhau giải quyết tại cửa hàng.

Khoảng 14h45 ngày 16/1, My cùng Phạm Lệ Khanh, Trần Thị Hoàng Yến đến cửa hàng Trang Nemo. Sau đó, My cùng Yến vào cửa hàng để xin lỗi, còn Khanh đứng bên ngoài.

Đến khoảng 15h cùng ngày, My đang xin lỗi Trang thì Khanh vào cửa hàng gọi My về nên giữa Khanh và Trang nảy sinh mâu thuẫn.

Trang dùng tay giật khẩu trang của Khanh thì người này chửi tục với Trang. Nghe vậy, nhân viên của Trang là Quy cùng Trang lao vào nắm tóc rồi dùng tay đánh trúng đầu, lưng và dùng chân đạp vào bụng của Khanh. Lúc này, Yến vào can ngăn cũng bị Khương đánh.

Thấy xảy ra xô xát, bảo vệ cửa hàng Trang Nemo là Nam và Tuấn chạy vào, do bực tức Nam và Tuấn lao vào đánh Khanh.

Theo kết luận giám định pháp y, Khanh bị đa chấn thương phần mềm, sưng bầm rải rác các bộ phận trên cơ thể, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên 3%, riêng Yến không ghi nhận thương tích.

Tại cơ quan công an, Trang, Quy, Khương, Tuấn và Nam thừa nhận hành vi của mình.

Ngày 20/4, Cơ quan CSĐT Công an quận 1 đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trang, Quy, Khương, Tuấn và Nam về tội gây rối trật tự công cộng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.