Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 04/03/2022 17:00 (GMT+7)

Xuất hiện clip ông Lê Tùng Vân 'múa võ', cầm xà beng đập phá vì không tìm thấy Diễm My, thực hư ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Trên mạng xã hội TikTok mới đây truyền tay nhau đoạn clip với tiêu đề: "Thầy ông nội tức giận khi không tìm thấy Diễm My" lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.Thực hư đoạn clip này ra sao?

Vụ án tại "Tịnh thất Bồng Lai" (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) thời gian qua nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ngoài những thông tin được Cơ quan chức năng chính thức công bố, trên mạng xã hội cũng liên tục xuất hiện những thông tin chưa được kiểm chứng liên quan đến địa điểm này.

Xuất hiện clip ông Lê Tùng Vân 'múa võ', cầm xà beng đập phá vì không tìm thấy Diễm My, thực hư ra sao? Ảnh 1

Mới đây nhất, trên mạng xã hội TikTok vừa truyền tay nhau đoạn clip với tiêu đề: "Thầy ông nội tức giận khi không tìm thấy Diễm My". Thầy ông nội ở đây chính là ông Lê Tùng Vân - người tự xưng đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai", còn Diễm My là nữ sinh "mất tích bí ẩn" sau khi đến Tịnh thất tu học.

Xuất hiện clip ông Lê Tùng Vân 'múa võ', cầm xà beng đập phá vì không tìm thấy Diễm My, thực hư ra sao? Ảnh 2
Nhiều người đang truyền tay nhau đoạn clip với dòng chú thích: "Thầy ông nội tức giận vì không tìm thấy Diễm My).

Theo đoạn clip vừa mới lan truyền này cho thấy, một người đàn ông mặc áo nâu được cho là ông Lê Tùng Vân tỏ ra tức giận, liên tục gào ghét, cầm xà beng khua khoắng trước mặt nhiều người vì lý do... không tìm thấy Diễm My.

Xuất hiện clip ông Lê Tùng Vân 'múa võ', cầm xà beng đập phá vì không tìm thấy Diễm My, thực hư ra sao? Ảnh 3
Người đàn ông mặc áo nâu được cho là Thầy ông nội, thực hư ra sao?

Ngay lập tức đoạn clip này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra khá tò mò về đoạn clip này, bên cạnh đó, không ít ý kiến cũng đặt câu hỏi: "Ông Lê Tùng Vân sức khỏe yếu, đang tại ngoại, liệu có thể "múa võ" như vậy không?".

Tuy nhiên, qua tìm hiểu, đoạn clip nói trên đã bị cắt ghép từ một clip gốc xuất hiện trên mạng vào tháng 12/2021. Người trong clip là một thành viên thuộc nhóm giả sư, do mẫu thuẫn tranh chấp đất với chủ hộ, người đàn ông mặc áo nâu đã tỏ ra hung dữ, cầm xà beng đe dọa chủ đất.

Xuất hiện clip ông Lê Tùng Vân 'múa võ', cầm xà beng đập phá vì không tìm thấy Diễm My, thực hư ra sao? Ảnh 4
Thực tế, clip người đàn ông mặc áo nâu cầm xà beng dọa người khác xuất hiện từ năm ngoái.

Như vậy, người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip nói trên không phải là ông Lê Tùng Vân. Bên cạnh đó, Cơ quan chức năng tỉnh Long An từng thông tin, hiện tại, vẫn chưa tìm thấy nữ sinh Diễm My. Những người trong Tịnh thất Bồng Lai cũng khẳng định không biết Diễm My ở đâu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.