Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 16/12/2022 09:51 (GMT+7)

Xót xa tiếng gào thét đầy 'bi ai' của thanh niên mất đi bạn trai: Sóng to thế này em biết tìm anh ở đâu

Theo dõi GĐ&PL trên

Kèm theo đoạn clip, chàng trai mất đi người thương đã chia sẻ dòng trạng thái đầy xót xa: "Chia tay cũng được, không gặp cũng được. Nhưng xin đừng âm dương"

Sinh - li - tử - biệt vốn là điều không thể tránh khỏi trong cuộc đời. Dẫu biết là vậy nhưng có những cuộc chia li đột ngột khiến người ta đau đớn đến tột cùng. Mới đây, mạng xã hội không ngừng chia sẻ và xót xa khi xem đoạn clip của một nam thanh niên đau khổ khi mất đi ban trai của mình.

Xót xa tiếng gào thét đầy 'bi ai' của thanh niên mất đi bạn trai: Sóng to thế này em biết tìm anh ở đâu Ảnh 1
Ảnh cắt từ clip (Nguồn: Sơn Nguyễn)

Theo đó, đoạn clip ghi lại những kỷ niệm đẹp đẽ của cặp đôi lúc ở bên nhau. Nhưng giờ đây chỉ còn một người ở lại với nỗi đau khốn cùng. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Chia tay cũng được, không gặp cũng được. Ấy mà Nhưng xin đừng âm dương cách biệt" khiến ai nấy nghẹn ngào, xót xa.

Xót xa tiếng gào thét đầy 'bi ai' của thanh niên mất đi bạn trai: Sóng to thế này em biết tìm anh ở đâu Ảnh 2
Ảnh cắt từ clip (Nguồn: Sơn Nguyễn)
Xót xa tiếng gào thét đầy 'bi ai' của thanh niên mất đi bạn trai: Sóng to thế này em biết tìm anh ở đâu Ảnh 3
Ảnh cắt từ clip (Nguồn: Sơn Nguyễn)

Xót xa hơn, mạng xã hội tiếp tục chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc chàng trai đến giữa biển, nơi được cho là anh đã mất đi người yêu của mình mãi mãi gào khóc đầy bi ai.

"Anh Hiếu ơi, anh ở đâu anh lên đi, anh bảo thứ 7 em vào đón anh mà. Em vào đón anh rồi đây sao anh còn chưa lên. Anh lên đi em đón anh về với mẹ... Anh có nghe em nói không, anh bảo thương em cơ mà. Sóng to thế này em tìm anh ở đâu bây giờ".

Từng tiếng gọi của chàng trai trẻ làm người xem không khỏi ngậm ngùi xót xa. Cả hai đã cùng nhau bước qua được định kiến của xã hội nhưng cuối cũng vẫn chẳng thể ở bên nhau. Khoảng cách xa nhất chẳng phải là sự cách biệt về giới mà nhưng điều ngăn cách họ lại là cách biết âm dương.

Được biết, chàng trai đã mất được nhắc đến trong đoạn clip trên chính là nam sinh viên bị đuối nước bị đuối nước ở biển Thuận An, TP Huế mà báo chí đưa tin cách đây ít ngày.

Xót xa tiếng gào thét đầy 'bi ai' của thanh niên mất đi bạn trai: Sóng to thế này em biết tìm anh ở đâu Ảnh 4
Ảnh cắt từ clip (Nguồn: Sơn Nguyễn)

Theo đó, ngày 1/12, VietNamNet đưa tin, lãnh đạo đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An (thuộc Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Thừa Thiên - Huế) xác nhận nam sinh viên bị đuối nước tại biển Thuận An vào khoảng 15h30 chiều cùng ngày là em H.T.H (SN 2002, quê huyện Nghĩa Lộ, Yên Bái). Nạn nhân thuộc đoàn viên Học viện Báo chí và tuyên truyền gồm 46 người đi thực tế tại TP Huế. Trong lúc đi dọc bờ biển Thuận An một nhóm sinh viên xuống biển tắm. Em H. không may bị sóng cuốn ra xa.

Cùng chuyên mục

Tin mới