Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/12/2022 11:01 (GMT+7)

Xót xa lời tâm sự của cô con gái về thăm mộ mẹ: Con cố kiếm tiền xây cho mẹ cái mộ mới đẹp bằng người ta

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội với dòng trạng thái ngắn nhưng khiến bất kể ai xem xong cũng phải nghẹn lòng.

Trên đời này, có lẽ chẳng nỗi đau nào có thể so sánh với nỗi đau mất mẹ. Những ai từng trải qua hoàn cảnh này mới thấu hiểu được cảm giác của sự tuyệt vọng, lạnh lẽo đến nhường nào khi những ngày tiếp theo của cuộc sống không có hình bóng mẹ. Đó cũng là tâm trạng của cô con gái trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội mới đây.

Theo đó, đoạn video chia sẻ hình ảnh con gái đến thăm mộ mẹ kèm dòng trạng thái ngắn: "Thèm có mẹ" khiến nhiều người nghẹn lòng.

Có thể thấy đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô gái mặc váy hồng, bên trên khoác áo đen đang ngồi cạnh phần mộ của mẹ mình. Cô vừa dùng tay xoa nhẹ vào mộ mẹ vừa thủ thỉ tâm sự: “Mẹ ơi, trên đó nhớ khỏe mạnh nhé! Ăn uống đầy đủ. Giờ mà mẹ còn sống là con đưa mẹ đi làm tóc này, đi mua đồ này, sắp Tết, sắp noel rồi. Con cố gắng kiếm nhiều tiền năm sau con xây cho mẹ cái mộ mới, cho đẹp bằng người ta”. Bên trên mộ cô cũng để sẵn tiền vàng và thắp nén nhang để tưởng nhớ mẹ.

Xót xa lời tâm sự của cô con gái về thăm mộ mẹ: Con cố kiếm tiền xây cho mẹ cái mộ mới đẹp bằng người ta Ảnh 1

Chia sẻ dưới phần bình luận, chủ nhân đoạn clip cho biết cô đi lấy chồng xa nhà, vì nhớ mẹ quá nên đã chạy xe 50km về thăm mộ mẹ. “Nhiều khi nghĩ là mình thèm cảm giác được như trước kia, giờ thì em đã trưởng thành nhưng cuối cùng lại không còn mẹ nữa”, cô gái chia sẻ.

Xót xa lời tâm sự của cô con gái về thăm mộ mẹ: Con cố kiếm tiền xây cho mẹ cái mộ mới đẹp bằng người ta Ảnh 2

Chỉ là một khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng những lời tâm sự chân thành, mộc mạc của cô con gái khiến nhiều người phải rơi nước mắt. Rất nhiều bình luận từ cộng đồng mạng cũng đã gửi đến an ủi và mong cô luôn cố gắng sống vui vẻ, hạnh phúc dù không có mẹ ở bên. Ngoài ra, nhiều người cũng bày tỏ sự đồng cảm với nỗi buồn của cô.

Một chân lý không bao giờ thay đổi được đó là không ai và không điều gì có thể thay thế mẹ trong cuộc đời này. Chính vì vậy, những ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc, mẹ buồn, hãy yêu thương và dành thời gian bên mẹ nhiều hơn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.