Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 08/02/2021 07:18 (GMT+7)

Xôn xao hình ảnh cô gái 'ngồn ngộn' vòng 1 khủng đi chợ hoa Tết

Theo dõi GĐ&PL trên

Những hình ảnh về cô gái này lập tức được cộng đồng mạng lan truyền đến mức 'chóng mặt'. Thậm chí, nhiều người còn 'lùng sục' profile của 'hotgirl ngực khủng' này.

Những ngày cận Tết, nhiều cô gái đã xúng xính "lên đồ" để đến các chợ hoa Xuân chụp ảnh, check-in. Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền hình ảnh "hết hồn" của một cô gái khoe vòng 1 ngồn ngộn trong chợ hoa Tết.

Cô gái khéo léo khoe vòng 1 khủng bằng áo chiếc áo ngắn cũn khiến ai lướt qua cũng thấy "đỏ mặt". Gương mặt của cô gái được nhận xét là khá xinh xắn, đáng yêu. Diện áo khoác và quần jean hợp mốt, nhưng cô gái lại mặc chiếc bra ngắn khiến nhiều người chú ý.

Xôn xao hình ảnh cô gái 'ngồn ngộn' vòng 1 khủng đi chợ hoa Tết

Khi các bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, cô gái lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đã thể hiện thái độ chỉ trích gay gắt, cho rằng hotgirl đang cố tình "làm nổi" khi diện trang phục phản cảm tham dự chợ hoa. Tuy nhiên, một số người lại bênh vực cô nàng, cho rằng ăn mặc là quyền cá nhân của mỗi người. Trang phục trên không vi phạm thuần phong mỹ tục.

Xôn xao hình ảnh cô gái 'ngồn ngộn' vòng 1 khủng đi chợ hoa Tết
Xôn xao hình ảnh cô gái 'ngồn ngộn' vòng 1 khủng đi chợ hoa Tết

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng đã bày tỏ ý kiến rằng cách tạo dáng của cô nàng cũng khá phản cảm, cố tình phô trương vòng 1 "khủng" trong các bức ảnh. Hiện tại, những hình ảnh này đang thu hút hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ từ cộng đồng mạng. Nhiều người còn cố tình truy tìm profile của "hotgirl chợ hoa". 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.