Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/12/2021 07:31 (GMT+7)

Xôn xao clip vợ vào tận nhà nghỉ bắt ghen, chua chát bóc mẽ lời yêu thương giả dối của người chồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Vì quá xấu hổ về hành vi của mình, gã chồng quay mặt đi nơi khác để né tránh camera điện thoại, còn cô nhân tình kia cũng liên tục lấy tay che mặt.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok vừa xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người vợ "bụng mang dạ chửa" đi bắt ghen chồng và nhân tình tại nhà nghỉ.

Một phần diễn biến của đoạn clip cho thấy, người chồng và cô nhân tình ngồi trong phòng một nhà nghỉ, trong khi "tiểu tam" liên tục lấy tay che mặt thì người chồng cũng xấu hổ mà quay đi nơi khác, để tránh né camera điện thoại.

Xôn xao clip vợ vào tận nhà nghỉ bắt ghen, chua chát bóc mẽ lời yêu thương giả dối của người chồng
Người vợ bắt quả tang chồng và nhân tình vào nhà nghỉ với nhau

Người vợ lúc này chua chát lên tiếng: "Chuyện này từ lâu rồi nhưng em định bỏ qua tất. Anh nên nhớ rằng, khi em mới chửa một tháng trời, anh bảo với em các kiểu. Rằng anh nhớ em, anh thương em, anh khóc em, anh không thể nào xa em được...".

Xôn xao clip vợ vào tận nhà nghỉ bắt ghen, chua chát bóc mẽ lời yêu thương giả dối của người chồng
Trước lời phân trần của người vợ, gã chồng và "tiểu tam" chỉ biết cúi đầu lặng thinh

Không biết rằng, người vợ sẽ cư xử thế nào sau khi phát hiện chồng phản bội. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng sau khi xem được clip này đã lên tiếng chỉ trích gay gắt người đàn ông, dù đã có vợ lại sắp có con nhưng lại lăng nhăng bên ngoài.

Bên cạnh đó, nhiều ý khác tỏ ra rất đồng cảm với tình cảnh của người vợ; đồng thời, khuyên người vợ nên chấm dứt mối quan hệ này để không phải đau khổ, ám ảnh về sau. Bởi lẽ, những người đã ngoại tình lần một thì nhất định sẽ có những lần tiếp theo.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, bàn tán của cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.