Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/03/2022 07:02 (GMT+7)

Xôn xao chi tiết Hiền Hồ và 'anh em họ' đã 'nương tựa' nhau gần 4 năm?

Theo dõi GĐ&PL trên

Dân tình lại xôn xao với nghi vấn nữ ca sĩ Hiền Hồ và đại gia U60 đã bên nhau gần 4 năm nhờ vào những chi tiết trong hai bức ảnh.

Scandal của nữ ca sĩ Hiền Hồ dường như chưa đến hồi kết. Những thông tin liên quan đến ca sĩ Hiền Hồ và "người anh họ" U60 Hồ Nhân vẫn khiến dân mạng không ngừng quan tâm những giờ qua.

Cứ cách nhau một khoảng thời gian ngắn, mạng xã hội lại được phen "dậy sóng" trước những bức ảnh mới nhất của cặp đôi này, nào là nắm chặt tay nhau ở sân golf, cùng đi chùa, ôm ấp ở resort hay ở đón sinh nhật ngọt ngào cùng nhau...

Khi truyền thông đặt câu hỏi liên quan đến nghi vấn tình cảm với Hiền Hồ, vị đại gia có liên quan tới ồn ào này của nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là "anh em họ, nương tựa nhau".

Liên quan đến drama ồn ào này, nữ ca sĩ Hiền Hồ đã khóa hàng loạt tài khoản cá nhân trên mạng xã hội và vẫn giữ thái độ im lặng.

Tuy nhiên, mới đây, dân tình tiếp tục "vạch" ra chi tiết "tố" Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân đã "nương tựa nhau" được gần 4 năm? Theo đó, từ bức ảnh chụp cận mặt kề vai, áp má của Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân, netizen đã soi được nữ ca sĩ từng đăng khoảnh khắc gần như vậy trên Tiktok.

Xôn xao chi tiết Hiền Hồ và 'anh em họ' đã 'nương tựa' nhau gần 4 năm? Ảnh 1

Đó là khoảnh khắc nữ ca sĩ quay clip nhún nhảy vào dịp Trung thu năm 2019. Khi đó cô mặc bộ trang phục và có kiểu make up tương tự trong ảnh với đại gia U60 để quay clip trên Tikok. Dựa vào độ dài và cách tạo kiểu tóc, netizen phỏng đoán bức ảnh chụp bên đại gia U60 và clip Hiền Hồ tự đăng là cùng một thời điểm.

Xôn xao chi tiết Hiền Hồ và 'anh em họ' đã 'nương tựa' nhau gần 4 năm? Ảnh 2
Hình ảnh được cho là Hiền Hồ ôm ấp vị đại gia trong một khách sạn.
Xôn xao chi tiết Hiền Hồ và 'anh em họ' đã 'nương tựa' nhau gần 4 năm? Ảnh 3
Nhiều bức ảnh tình tứ hơn mức "anh em họ" của nữ ca sĩ và đại gia được tung ra trong những ngày gần đây.
Xôn xao chi tiết Hiền Hồ và 'anh em họ' đã 'nương tựa' nhau gần 4 năm? Ảnh 4
Cả hai nắm tay nhau khi chụp ảnh.

Hiện diễn biến quanh ồn ào của Hiền Hồ vẫn rất nóng trên MXH.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.