Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 12/08/2024 08:12 (GMT+7)

Xoài Non - Gil Lê tình tứ lộ diện sau tin đồn yêu nhau

Theo dõi GĐ&PL trên

Xoài Non cười tít mắt khi ở bên cạnh Gil Lê.

Xoài Non và Gil Lê cho đến nay vẫn giữ im lặng sau loạt ảnh ôm, hôn gây xôn xao cõi mạng. Nhiều khán giả đều ra sức tò mò, hiếu kỳ về mối quan hệ thật sự giữa cả hai.

Xoài Non - Gil Lê tình tứ

Tối ngày 11/8, Gil Lê đã tham gia phiên livestream bán hàng của Xoài Non với tư cách là khách mời. Xuyên suốt buổi phát sóng này, nữ ca sĩ luôn thể hiện sự nhiệt huyết, ra sức chào mời khách hàng mua những sản phẩm có trong phiên livestream của Xoài Non. Về phía nàng hotgirl, cô nàng khá thoải mái khi trêu đùa, trò chuyện với Gil Lê.

Xoài Non - Gil Lê tình tứ trong lần đầu lộ diện sau khi ôm, hôn nồng cháy Ảnh 1
Xoài Non và Gil Lê lộ diện sau khi gây xôn xao cõi mạng bởi những hình ảnh tình tứ. Ảnh: Chụp màn hình.

Trước đó, Xoài Non còn cười tươi rói khoe được một người bạn tặng ốp điện thoại. Qua đó, nhiều khán giả cho rằng nàng hotgirl không bị ảnh hưởng về việc bị tung ảnh ôm, hôn với Gil Lê, ngược lại còn trở nên vui vẻ, hạnh phúc hơn so với trước đây. Dù cặp đôi này tỏ ra chuyên nghiệp, giới thiệu tận tâm từng sản phẩm, khán giả lại chỉ để bình luận hỏi han, thắc mắc về những tấm hình tình tứ của cả hai.

Gil Lê công khai việc sống chung với Xoài Non?

Trong những ngày đầu tiên sau nghi vấn tình ái với Xoài Non, Gil Lê đã chia sẻ một số khoảnh khắc đời thường ở trên tài khoản cá nhân. Một số khán giả còn phát hiện không gian phía sau ảnh của Gil Lê giống hệt với bộ ảnh của Xoài Non. Vì sự trùng hợp này, nhiều người nghi ngờ có thể cả hai đang ở chung một nhà.

Xoài Non - Gil Lê tình tứ trong lần đầu lộ diện sau khi ôm, hôn nồng cháy Ảnh 2
Chiếc giường được phủ ga trắng tinh bị nghi là nơi Xoài Non và Gil Lê thoải mái "sống ảo". Ảnh: FBNV.

Thực tế theo Xoài Non chia sẻ, Gil Lê chính là hàng xóm của cô nàng khi người đẹp rời khỏi nhà chồng, và chuyển đến căn chung cư mới do bản thân tự thuê. Chính Xoài Non cũng từng khen ngợi về mùi nước hoa đặc trưng của Gil Lê trong một phiên livestream bán hàng. Trước mối tình mới của Xoài Non, đa số khán giả đều phản hồi tích cực và cho rằng cô nàng hoàn toàn xứng đôi, vừa lứa với Gil Lê.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.