Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 13/12/2023 09:40 (GMT+7)

Xét nghiệm ADN chứng minh con trai không phải máu mủ của chồng, biết chuyện mẹ chồng tặng tôi căn biệt thự 10 tỷ

Theo dõi GĐ&PL trên

Khi cả gia đình đang bàn bạc về cuộc phẫu thuật của con trai tôi thì mẹ chồng bất ngờ mang đến một bản kết quả xét nghiệm ADN giữa chồng tôi và con trai. Kết quả ghi rõ hai người không có quan hệ huyết thống.

Bố mẹ chồng tôi ly hôn từ rất sớm. Nghe mẹ chồng kể, ngày trước hai ông bà đều là công nhân, sau này mẹ xin nghỉ việc và tập tành kinh doanh. Công việc ngày càng khấm khá nên bây giờ bà mới có khối tài sản không hề nhỏ.

Nhưng một thời gian sau hai ông bà ly hôn, chồng tôi được giao cho bố chồng nuôi lớn. Sau đó ông tái hôn, còn mẹ chồng vẫn ở vậy đến bây giờ.

Sau khi cưới, vợ chồng tôi ở riêng. Nói thật, giữa bố chồng mẹ kế và mẹ chồng thì tôi quý mẹ chồng hơn. Thứ nhất là vì tôi và mẹ chồng quen nhau từ trước, vợ chồng tôi quen nhau là nhờ bà gán ghép, thứ 2 là tôi không thể ưa nổi tính cách ngạo mạn, chảnh chọe của mẹ kế của chồng.

Khi tôi mới mang thai, mẹ kế chồng đã tuyên bố thẳng rằng bà sẽ không chăm con cho chúng tôi. Tuy bố chồng tỏ vẻ không vui nhưng tôi nghĩ lời bà nói không có gì sai, bởi dù gì đó không phải ruột thịt của bà mà. Tôi cũng chưa bao giờ trông đợi gì ở mẹ kế cả.

Xét nghiệm ADN chứng minh con trai không phải máu mủ của chồng, biết chuyện mẹ chồng tặng tôi căn biệt thự 10 tỷ - 1
Tôi không ưa mẹ kế của chồng chút nào cả. (Ảnh minh họa).

Sau sinh, tôi nghỉ việc ở nhà chăm sóc con cái, vun vén nhà cửa. Mẹ chồng tuy không chăm tôi ở cữ được ngày nào nhưng hàng tháng đều gửi cho tôi một khoản tiền bảo mua bỉm sữa cho cháu nội, đã vậy còn thuê giúp việc tới chăm sóc hai mẹ con.

Còn chồng tôi, khi biết mẹ chồng cho tiền con dâu hàng tháng, còn trả luôn tiền thuê giúp việc thì anh ỷ lại mẹ, không đưa cho tôi đồng nào cả. Anh cũng chẳng thèm ngó ngàng gì tới hai mẹ con tôi cả, sống thoải mái như hồi độc thân.

Khi con trai được 3 tuổi, tôi phát hiện chồng ngoại tình. Khi đó tôi chỉ muốn ly hôn ngay lập tức, nhưng chồng đã quỳ xin tha thứ, hứa từ nay sẽ không phản bội tôi nữa. Không muốn con lớn lên trong gia đình đơn thân nên tôi đã chọn tha thứ cho chồng.

Nhưng thật khó để hàn gắn một chiếc gương đã vỡ, mối quan hệ giữa vợ chồng tôi chỉ tệ hơn chứ không có tốt đẹp lên. Cuộc sống như vậy rất mệt mỏi, đúng lúc tôi đang phân vân liệu có nên tiếp tục cuộc hôn nhân này không thì con trai đổ bệnh và phải nhập viện phẫu thuật.

Khi cả gia đình đang bàn bạc về cuộc phẫu thuật của con trai thì mẹ chồng bất ngờ mang đến một bản kết quả xét nghiệm ADN giữa chồng tôi và con trai. Thấy kết quả ghi rõ ràng hai người không có quan hệ huyết thống, chồng không ngừng đay nghiến, chì chiết vợ. Mẹ kế thì nở một nụ cười khinh thường.

Nhận được kết quả này, tôi hoang mang tột độ, bởi từ trước tới nay tôi luôn chung thủy với chồng, chưa làm điều gì có lỗi với anh cả. Chẳng nhẽ lúc mới sinh con y bác sĩ đã trao nhầm con cho tôi, hay có sai sót chỗ nào đó trong bản xét nghiệm kia?

Xét nghiệm ADN chứng minh con trai không phải máu mủ của chồng, biết chuyện mẹ chồng tặng tôi căn biệt thự 10 tỷ - 2
Nhìn bản xét nghiệm ADN ghi rõ chồng và con trai không có quan hệ huyết thống mà tôi hoang mang tột độ. (Ảnh minh họa).

Tôi không biết phải đối mặt với kết quả này thế nào, cũng không biết phải giải thích chuyện này ra sao, nhưng mẹ chồng vẫn bình tĩnh bảo:

- Cứ để đứa bé phẫu thuật trước đi, viện phí mẹ đóng hộ con rồi.

Tôi đành nuốt nước mắt vào trong lo cho con trước, những ngày đó chồng không thèm ngó ngàng gì tới hai mẹ con. Ngày xuất viện, chỉ có mẹ chồng tới đón tôi và con trai về nhà bà.

Vừa về đến nhà, mẹ chồng liền đưa ra một tờ đơn ly hôn. Tưởng mẹ chồng muốn đuổi hai mẹ con tôi đi, nào ngờ bà lại nói kết quả xét nghiệm ADN kia là giả. Bà làm vậy là vì muốn vợ chồng tôi ly hôn.

- Mẹ đã biết chuyện thằng Khoa (tên chồng tôi) ngoại tình rồi. Là con trai mẹ có lỗi với con. Nó và nhân tình chưa bao giờ cắt đứt liên lạc với nhau cả, nó vẫn đang lừa dối con. Sở dĩ không chịu ly hôn vì nó sợ mẹ sẽ chuyển nhượng hết tài sản sang tên cháu trai mà thôi, vì trước đó mẹ có nói nếu nó ngoại tình hay làm điều gì có lỗi với vợ con thì mẹ sẽ không chia cho nó 1 đồng nào cả.

Xét nghiệm ADN chứng minh con trai không phải máu mủ của chồng, biết chuyện mẹ chồng tặng tôi căn biệt thự 10 tỷ - 3
Mẹ chồng khuyên tôi ly hôn với người chồng lăng nhăng. (Ảnh minh họa)

Ngay sau đó, mẹ chồng lấy ra giấy chứng nhận sở hữu căn biệt thự trị giá 10 tỷ, trên đó chỉ có tên tôi. Mẹ chồng nói từ lâu bà đã coi tôi là con gái. Sau này tôi ở vậy nuôi con hay đi thêm bước nữa bà đều ủng hộ, hỗ trợ tôi hết mình.

- Ngày xưa mẹ ly hôn vì bị ông ấy nhiều lần lừa dối, nên mẹ rất ghét đàn ông ngoại tình. Không ngờ con trai mẹ giờ lại lăng nhăng giống bố nó. Nếu con cứ tiếp tục chịu đựng chung sống với nó thì chỉ có hại cho con, cho con trai con mà thôi. Mẹ không muốn cháu nội của mẹ cũng trở thành một phiên bản khác giống bố và ông nội của nó.

Mẹ chồng rưng rưng nước mắt nói. Mãi đến hôm nay tôi mới biết được nguyên nhân thực sự mẹ chồng ly hôn. Hóa ra trước đó chỉ vì giữ thể diện cho chồng cũ mà bà không nói nguyên nhân ly hôn. Hóa ra ngày trước mẹ chồng cũng chọn cách tha thứ như tôi, nhưng sự tha thứ và bao dung không mang lại hạnh phúc. Đúng là lừa dối chỉ có 0 lần và vô số lần.

Nhờ có mẹ chồng, tôi dũng cảm đưa đơn ly hôn cho chồng, kết thúc cuộc hôn nhân này. Những ngày sau đó, mẹ con tôi sống chung với mẹ chồng, còn căn biệt thự kia tôi cho người khác thuê. Chẳng biết mai này sẽ ra sao nhưng tôi sẽ cố gắng nuôi dạy con thật tốt để nó không giống bố, cũng tự hứa với lòng sẽ luôn biết ơn, đối xử tốt với mẹ chồng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.