Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/04/2024 08:31 (GMT+7)

Xem camera thấy con có biểu hiện lạ, bố mẹ bất ngờ khi biết rõ lý do

Theo dõi GĐ&PL trên

Khi check cam, thấy con trai có dấu hiệu bất ổn, lên cơn nhảy múa loạn xạ, đồ đạc vương vãi khắp nơi khiến bố mẹ không khỏi lo lắng.

Với nhiều bạn trẻ, Tiktok hiện nay là nền tảng không còn xa lạ. Trên nền tảng này, các nhà sáng tạo nội dung không chỉ được thỏa thích đăng tải các video theo sở thích mà còn được "đu trend" thú vị, hài hước.

Mới đây một đoạn clip ghi lại cảnh phụ huynh check camera ở nhà thì phát hiện cậu con trai ngoan ngoãn thường ngày của mình có những biểu hiện kì lạ.

Xem camera thấy con có biểu hiện lạ, bố mẹ bất ngờ khi biết rõ lý do Ảnh 1
Hành động khó hiểu của chàng trai khiến bố mẹ lo lắng.

Trong clip, chàng trai trẻ mang áo thun trắng, quần tây lịch sự đang bưng mâm cơm mà trên đó có rất nhiều chén muỗng. Chàng trai đi đến chiếc camera, bất thình lình đổ hất hết chén bát xuống đất rồi nhảy cẫng lên cùng với chiếc mâm. Điều đáng nói, hành động ấy được diễn ra nhiều lần và không biết hư hao biết bao chén dĩa của phụ huynh.

Không chỉ có mỗi chàng trai này có “dấu hiệu bất ổn”, các nam thanh nữ tú trên cộng đồng “top top” cũng rủ nhau thực hiện hành động được cho là kì quặc này.

Xem camera thấy con có biểu hiện lạ, bố mẹ bất ngờ khi biết rõ lý do Ảnh 2
Trước khi vào trend.
Xem camera thấy con có biểu hiện lạ, bố mẹ bất ngờ khi biết rõ lý do Ảnh 3
Chiếc trend mới đang được giới trẻ bấm like nhiệt tình.

Thực chất, đây là chiếc trend mới đang được giới trẻ bấm like nhiệt tình. Xu hướng mới với tên gọi “My Baby Love You So”.

Cách thực hiện thử thách vô cùng đơn giản, theo đó người chơi sẽ cầm một cuốn tập, tờ giấy... rồi nhảy từ trên cao xuống một chỗ đáp an toàn như giường, ghế… Sau đó, những chiếc clip sẽ được edit cẩn thận, hiệu ứng giựt giựt trên capcut rồi chèn một đoạn trong ca khúc “Please Tell Me Why” của nữ ca sĩ Bảo Thy.

Xem camera thấy con có biểu hiện lạ, bố mẹ bất ngờ khi biết rõ lý do Ảnh 4
Người chơi tiktok cũng nhiệt tình thử thách trend.

Cộng đồng mạng bình luận:

- Sao không để bát sứ vậy anh, âm thanh xoảng xoảng nghe tuổi thơ lắm luôn, kèm sau đó là mẹ vác cây chổi chà chạy ra liền.

- Điểm nhấn là cái phông chữ bị lỗi.

- Cười muốn nội thương luôn á trời, không biết đu trend sẽ nghĩ là ổng bất ổn thiệt.

- Rồi bị phụ huynh mắng tới tấp chưa.

Hiện tại, các video liên quan trend " My Baby Love You So " vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của mọi người.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xu thế “thuận tự nhiên” lên ngôi, BĐS giá trị thật hấp dẫn nhà đầu tư có tầm nhìn
Xu hướng bất động sản bền vững, “thuận tự nhiên” hay BĐS xanh đang đang ngày càng nở rộ bởi người mua nhà ngày càng nhận ra những lợi ích sức khỏe tinh thần và thể chất gắn liền với sự kết nối với thiên nhiên. Các sản phẩm chất lượng và sở hữu hệ sinh thái xanh hiếm có vì thế càng được giới đầu tư săn tìm ráo riết bởi giá trị thật mang lại cho người ở, cũng như tỷ suất sinh lời cao và tăng giá bền vững.
Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.