Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 30/10/2022 15:14 (GMT+7)

Xe tải bốc cháy ngùn ngụt, phát nổ, dân tình vẫn liều lĩnh áp sát quay clip... 'úp mạng'

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù chiếc xe tải đang bốc cháy ngùn ngụt, hàng hóa là nhiều bình xịt côn trùng phát nổ tung tóe nhưng vẫn có không ít người lại gần để quay clip, bất chấp nguy hiểm.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh tượng một vụ cháy nổ kinh hoàng từ chiếc ô tô tải ngay trên quốc lộ 20, hướng ừ TP. HCM tới Lâm Đồng.

Theo người dân chứng kiến hiện trường, chiếc xe tải đang lưu thông trên đường thì bất ngờ gặp sự cố. Khi tài xế phát hiện ra sự việc thì thùng xe khói đã nghi ngút. Tài xế vội cho xe dừng lại rồi chạy vào nhà dân xin dẫn nước dập cháy. Nhiều người dân xung quanh cũng mang bình cứu hỏa cầm tay ra giúp tài xế chữa cháy.

Xe tải bốc cháy ngùn ngụt, phát nổ, dân tình vẫn liều lĩnh áp sát quay clip... 'úp mạng' Ảnh 1

Nhưng do lượng hàng trong xe lớn, nhiều thùng giấy dễ bén lửa nên đám cháy càng lúc càng bốc lên ngùn ngụt. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn xe tải, các bình khí phát nổ, bắn ra xa hàng chục mét, rơi cả vào nhà dân.

Xe tải bốc cháy ngùn ngụt, phát nổ, dân tình vẫn liều lĩnh áp sát quay clip... 'úp mạng' Ảnh 2

Tại hiện trường xung quanh chiếc xe bị cháy có nhiều vỏ bình xịt côn trùng, vỏ bình đựng xăng thơm bị nổ bắn tung ra khỏi thùng xe tải đầy nguy hiểm. Đáng chú ý, giữa lúc cháy nổ diễn ra đầy nguy hiểm, vẫn có những thanh niên liều lĩnh đứng sát hiện trường vụ cháy để... quay clip, "úp mạng" để dân tình online cùng xem.

Xe tải bốc cháy ngùn ngụt, phát nổ, dân tình vẫn liều lĩnh áp sát quay clip... 'úp mạng' Ảnh 3

Sau hơn 20 phút vụ cháy xảy ra, lực lượng PCCC đã tới hiện trường, dập tắt được ngọn lửa. Tuy nhiên lúc này chiếc xe tải đã cháy rụi.

Vụ cháy sau khi chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi kinh hãi. Bên cạnh đó nhiều ý kiến bàn tàn về độ liều lĩnh của các cameramen khi bất chấp nguy hiểm thân thể, tính mạng lăn xả chỉ đổi lấy hình ảnh cho bà con dân mạng xem.

- Các cameramen mãi đỉnh, gần thế không sợ nó nổ vào người thì coi như xong. Hóng nhưng cũng phải cẩn thận bảo vệ bản thân là trên hết.

- Tội bác tài, các chiếc xe giá trị lớn lại còn hàng hóa nữa, thiệt hại chắc cũng nhiều đấy.

- Mấy bình xịt côn trùng nổ ghê quá.

- Hy vọng không bị thiệt hại quá nhiều. Bác tài phen này đền chắc cũng ốm chưa kể sửa lại cái xe.

Vụ việc được cho là xảy ra vào hôm 27/10/2022 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Tin mới