Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 03/02/2025 08:01 (GMT+7)

Xe điện mới thiết kế đẹp như xe ga, có phanh ABS 2 kênh, giá từ 22 triệu đồng rẻ như xe số

Theo dõi GĐ&PL trên

Ola Electric ra mắt dòng xe điện Gen 3 tại Ấn Độ với 4 phiên bản, hứa hẹn hiệu suất vượt trội và công nghệ tiên tiến.

Hãng xe điện Ola Electric của Ấn Độ vừa chính thức giới thiệu dòng điện Gen 3 mới tại thị trường quê nhà. Dòng sản phẩm này bao gồm bốn phiên bản: S1 X, S1 X+, S1 Pro và S1 Pro+. Giá bán của các phiên bản dao động từ 79.999 Rs đến 1,7 lakh Rs (khoảng 22 triệu đồng đến 46,9 triệu đồng).

Xe điện mới thiết kế đẹp như xe ga, có phanh ABS 2 kênh, giá từ 22 triệu đồng rẻ như xe số - 1
Xe điện Gen 3 mới ra mắt của Ola Electric.

Phiên bản S1 X là mẫu xe có giá rẻ nhất, với ba biến thể dung lượng pin khác nhau: 2kWh (79.999 Rs), 3kWh (89.999 Rs) và 4kWh (99.999 Rs). S1 X thế hệ thứ 3 đã chuyển từ động cơ gắn trên trục sang động cơ dẫn động giữa, tương tự như S1 Pro.

Đặc biệt, Gen 3 được trang bị phanh đĩa ở bánh trước, thay vì phanh tang trống như mẫu Gen 2. Biến thể pin S1 X 4kWh có phạm vi di chuyển ấn tượng lên tới 242 km, động cơ 7kW và tốc độ tối đa 123 km/h, cho thấy sự vượt trội so với Gen 2 S1 Pro.

Xe điện mới thiết kế đẹp như xe ga, có phanh ABS 2 kênh, giá từ 22 triệu đồng rẻ như xe số - 2
Dòng sản phẩm gồm bốn phiên bản với thiết kế đẹp, màu sắc bắt mắt.

Tiếp theo là phiên bản S1 X+, có giá 1,08 lakh Rs (khoảng 29,8 triệu đồng). S1 X+ không chỉ có tốc độ tối đa 125 km/h mà còn có khả năng tăng tốc từ 0-40 km/h chỉ trong 2,7 giây nhờ động cơ 11kW mạnh mẽ.

Phiên bản này cũng được trang bị phanh ABS một kênh và phần mềm MoveOS 5 mới nhất. Cả S1 X và S1 X+ đều sử dụng chìa khóa vật lý và có màn hình LCD màu 4,3 inch, với năm tùy chọn màu sắc: xanh lam, đỏ, đen, xám và trắng.

Xe điện mới thiết kế đẹp như xe ga, có phanh ABS 2 kênh, giá từ 22 triệu đồng rẻ như xe số - 3
Phiên bản cao cấp của dòng xe trang bị phanh ABS.

Với sự ra mắt của Gen 3, S1 Pro không còn là phiên bản cao cấp nhất, mà vị trí này đã thuộc về S1 Pro+ mới. S1 Pro vẫn giữ được sức hút với hai biến thể pin 3kWh (1,15 lakh Rs) và 4kWh (1,35 lakh Rs). Cả hai phiên bản đều có động cơ 11kW, tốc độ tối đa 125 km/h và khả năng tăng tốc từ 0-40 km/h trong 2,7 giây, với phạm vi di chuyển 242 km.

Xe điện mới thiết kế đẹp như xe ga, có phanh ABS 2 kênh, giá từ 22 triệu đồng rẻ như xe số - 4
Phiên bản cao cấp nhất được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh.

Cuối cùng, phiên bản cao cấp nhất S1 Pro+ có hai biến thể pin 4kWh (1,55 lakh Rs) và 5,3kWh (1,70 lakh Rs). Nhà sản xuất cho biết phạm vi di chuyển của S1 Pro+ có thể lên tới 320 km cho biến thể 5,3 kWh.

Đây là mẫu xe tay ga điện đầu tiên tại Ấn Độ được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh, với động cơ 13kW và tốc độ tối đa 141 km/h. S1 Pro+ có khả năng tăng tốc từ 0-40 km/h chỉ trong 2,1 giây và là phiên bản duy nhất có decal vành xe cùng thanh vịn bằng nhôm cho người ngồi sau.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ Y tế yêu cầu tăng cường phòng chống bệnh cúm, sởi
Để chủ động công tác phòng, chống bệnh cúm mùa, sởi và các bệnh lây truyền qua đường hô hấp, Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, thành phố chỉ đạo Sở Y tế và các đơn vị liên quan quán triệt việc thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và tổ chức triển khai hiệu quả tiêm chủng chống dịch sởi, nhằm đảm bảo tiêm chủng đầy đủ cho các nhóm đối tượng, để nhanh chóng kiểm soát tình hình.
Những giải pháp nhằm quản lý dạy thêm, học thêm
Theo Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Ngọc Thưởng, dạy thêm, học thêm ngoài những đổi mới về quản lý còn cần sự thay đổi trong nhận thức của cả xã hội với vấn đề này. Do đó, cần nhiều giải pháp trước mắt và lâu dài để quản lý việc dạy thêm, học thêm hiệu quả.
Tránh việc giáo viên "kéo" học sinh trên lớp ra ngoài để dạy thêm
Chiều 10/2, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) Phạm Ngọc Thưởng cho biết, với việc dạy thêm, học thêm, khi phụ huynh vẫn còn nặng nề về thành tích học tập của con, chưa yên tâm chỉ vì con không đi học thêm và chưa thấy hết vai trò của giáo dục gia đình bên cạnh giáo dục nhà trường… việc dạy thêm, học thêm vẫn còn tồn tại ở góc độ tiêu cực.