Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 15/07/2021 06:20 (GMT+7)

Vy Oanh tháng 3 khoe bầu 8 tháng nhưng đến tháng 7 mới sinh, có thai tận 1 năm?

Theo dõi GĐ&PL trên

Cư dân mạng bất ngờ khui lại bài báo hồi tháng 3, trong đó có việc Vy Oanh tiết lộ đang mang tháng thứ 8.

Chiều ngày 14/7, ca sĩ Vy Oanh thông báo đã hạ sinh con thứ 3 bằng phương pháp sinh thường. Phía nữ ca sĩ tiết lộ, em bé nặng 3,3kg. Tuy nhiên không lâu sau đó, cư dân mạng bất ngờ bàn tán về việc đã có sự mâu thuẫn về khoảng thời gian mang bầu và sinh con của Vy Oanh.

Vy Oanh tháng 3 khoe bầu 8 tháng nhưng đến tháng 7 mới sinh, có thai tận 1 năm? Ảnh 1
Vy Oanh tháng 3 khoe bầu 8 tháng nhưng đến tháng 7 mới sinh, có thai tận 1 năm? Ảnh 2

Theo đó, cư dân mạng bất ngờ đào lại chia sẻ của Vy Oanh trên báo Thanh Niên hồi ngày 31/3, vào thời điểm này Vy Oanh cho biết đang mang thai ở tháng thứ 8: "Vợ chồng tôi quan niệm con cái là trời cho, nhiều người ao ước tìm mãi không có được đứa con nên nếu mình được ban tặng thì là may mắn. Cả hai chúng tôi đều yêu quý trẻ con, chúng tôi để tự nhiên không dùng biện pháp can thiệp chọn giới tính. Là con trai hay con gái chỉ cần con khỏe mạnh, nên người là được. Còn hơn tháng nữa là tôi dự sinh, chúng tôi rất mong chờ con, hai anh chị của bé cũng hỏi mẹ từng ngày". 

Vy Oanh tháng 3 khoe bầu 8 tháng nhưng đến tháng 7 mới sinh, có thai tận 1 năm? Ảnh 3

Tuy nhiên không biết vì lý do gì mà đến tận chiều ngày 14/7, tức là sau 4 tháng, nữ ca sĩ mới công bố sinh con khiến nhiều người không khỏi thắc mắc Vy Oanh đã sinh con hồi tháng mấy, vì chẳng ai mang thai đến tận 12 tháng?

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng thắc mắc nếu như Vy Oanh sinh con hồi tháng 5 là vào thời điểm này, nữ ca sĩ bắt đầu nổ ra cuộc tranh cãi với CEO Đại Nam. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, Vy Oanh lại liên tục nhắc đến chuyện mang thai, đồng thời khép lại lùm xùm để đi đẻ...

Vy Oanh tháng 3 khoe bầu 8 tháng nhưng đến tháng 7 mới sinh, có thai tận 1 năm? Ảnh 4

Hiện tại, phía Vy Oanh giữ im lặng trước những nghi vấn này của dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.