Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 07/06/2021 15:52 (GMT+7)

Vy Oanh lại sâu cay tố cáo ai đó muốn 'bịt miệng' mình, còn tuyên bố: 'Khi nào cần nói tôi vẫn phải nói'

Theo dõi GĐ&PL trên

Đang yên đang lành, Vy Oanh lại có một bài đăng bóng gió về việc bị một ai đó report các bài viết của cô.

Thời gian gần đây, Vy Oanh trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến vì vướng vào loạt lùm xùm lộ ảnh "nóng", bị tố làm "vợ bé", "người thứ 3", "đẻ thuê". Nữ ca sĩ cũng không để yên mà nhiều lần đăng đàn lên tiếng đáp trả. 

Xem thêm: Hoài Linh bị một nữ ca sĩ kỳ cựu ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSƯT, phản ứng sau đó gây bất ngờ hơn

Vy Oanh lại sâu cay tố cáo ai đó muốn 'bịt miệng' mình, còn tuyên bố: 'Khi nào cần nói tôi vẫn phải nói' Ảnh 1

Tưởng chừng sau bài đăng hồi cuối tháng 5 khi thông báo sẽ tập trung vào chuyện lâm bồn, thì trưa ngày 7/6, Vy Oanh bất ngờ đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc vì các bài viết trước đó của cô bị report.

Nữ ca sĩ sâu cay: "Không biết ai ngại tôi lên tiếng mà suốt ngày report và hack Facebook bịt miệng tôi tôi ý nhỉ? Nên nhớ Facebook không phải là nơi duy nhất tôi có thể nói lên tiếng nói của mình. Bất cứ khi nào cần nói tôi vẫn phải nói đấy! Giờ thì tôi bận rong chơi, bồi dưỡng sức khỏe tí đã nhé".

Bên cạnh dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc, Vy Oanh cũng kèm theo loạt ảnh để làm bằng chứng bị ai đó tác động đến các bài viết, khiến cô không thể đăng ảnh cũng như bình luận.

Vy Oanh lại sâu cay tố cáo ai đó muốn 'bịt miệng' mình, còn tuyên bố: 'Khi nào cần nói tôi vẫn phải nói' Ảnh 2
Vy Oanh đăng đàn bày tỏ sự bức xức vì các bài viết bị report.

Mặc dù Vy Oanh không đề cập thẳng đến nhân vật nào tác động đến các bài viết của mình, tuy nhiên có thể thấy cô đang khá bức xúc và tuyên bố sẽ không ai có thể "bịt miệng" được mình.

Hiện tại, bài đăng của Vy Oanh đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.